Chờ...

Calafiori dính chấn thương hi hữu vì "bệnh binh" Dembele

VOH - Trong trận đấu vào rạng sáng nay giữa Pháp và Italia, Ousmane Dembele đã vô tình khiến Riccardo Calafiori gặp chấn thương và buộc phải rời sân từ phút 72 của trận đấu.

Riccardo Calafiori, hậu vệ thuộc biên chế của Arsenal đã phải tập tễnh rời sân ở phút 72 trong trận thắng 3-1 của tuyển Ý trước Pháp rạng sáng nay. Tuy nhiên, những lo ngại về chấn thương của cựu hậu vệ Bologna đã nhanh chóng được BHL tuyển "Azzurri" trấn an.

Arsenal
Pha bóng khiến Calafiori nằm sân - Ảnh: Internet

Cụ thể, trong một tình huống Ousmane Dembele ngã lộn nhào sau khi cố thoát khỏi pha truy cản của Alessandro Bastoni bên phía Italia, thì chẳng may pha tiếp đất của tiền đạo người Pháp vô tình va phải gót chân của Calafiori.

Pha bóng này khiến cho cầu thuộc biên chế của Arsenal nằm sân và tỏ ra vô cùng đau đớn. Để đảm bảo an toàn cho Calafiori, BHL của tuyển Ý đã nhanh chóng thay anh vào phút 72 của trận đấu để theo dõi tình trạng. 

Calafiori
Hậu vệ của Arsenal tỏ ra rất đau đớn sau pha va chạm - Ảnh: Internet

Theo đó, huấn luyện viên Ý Luciano Spalletti sau trận đấu cũng đã chia sẻ với truyền thông để đã giảm bớt lo ngại về chấn thương của hậu vệ Arsenal: "Chúng tôi cần đánh giá lại tình hình của Riccardo, nhưng với đội ngũ y tế hiện tại mà chúng tôi có, Riccardo có thể sẽ sớm hồi phục và trở lại trong trận đấu tiếp theo gặp Israel".

Tin này sẽ khiến huấn luyện viên Arsenal, Mikel Arteta, rất vui mừng trước lịch thi đấu dày đặt trong tháng sắp tới

Banner-doc-tin-bong-da-VOH-2024-25
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.