Chờ...

Điểm tin bóng đá 7/9: Arsenal nhận tin xấu từ trụ cột | Đội tuyển Việt Nam tụt hạng FIFA

VOH - Điểm tin bóng đá ngày 7/9 bao gồm những tin tức như Riccardo Calafiori dính chấn thương khiến Arsenal lo lắng. Đội tuyển Việt Nam tụt hạng FIFA.

Arsenal nhận tin xấu từ trụ cột

Mọi chuyện bắt đầu sau pha xoạc bóng của Alessandro Bastoni với Ousmane Dembele. Ngôi sao của PSG ngã lộn trên không đẹp mắt nhưng vô tình va vào chân của Calafiori trước khi tiếp đất và khiến sao Arsenal phải rời sân. 

diem-tin-bong-da-79-arsenal-nhan-tin-xau-tu-tru-cot-doi-tuyen-viet-nam-tut-hang-fifa 1
Calafiori dính chấn thương nặng - Ảnh: Internet

Calafiori nghi bị trẹo mắt cá chân. Đây là thông tin rất xấu với Arsenal vì sau loạt trận quốc tế, họ sẽ phải đụng độ kình địch Tottenham vào ngày 15/9. Ngoài hậu vệ đa năng người Italia, Pháo thủ cũng đang thấp thỏm lo lắng về đội trưởng Martin Odegaard, cầu thủ cũng dính chấn thương khi lên tuyển Na Uy.

Conor Gallagher chỉ trích Enzo Maresca

Enzo Maresca từng cho rằng lý do khiến ông phải đẩy đi Conor Gallagher đến từ việc ông cảm thấy ngôi sao người Anh không thể đóng góp vào lối chơi chung. 

Đáp trả trên truyền thông, Gallagher nói: “Cá nhân tôi không nghĩ điều đó là đúng. Tôi đã có mùa giải trước thật tuyệt vời khi đã chơi mọi trận đấu và nhận được tin tưởng tuyệt đối từ HLV Pochettino. NHM cũng đánh giá cao những gì tôi thể hiện trên sân”.

“Tôi biết ơn vì tất cả những điều đó và biết ơn NHM. Tôi đặc biệt cảm ơn HLV Pochettino vì đã tạo cho tôi một nền tảng để thể hiện bản thân và tìm ra phiên bản tốt nhất của mình ở Chelsea”.

Đội tuyển Việt Nam tụt hạng FIFA

diem-tin-bong-da-79-arsenal-nhan-tin-xau-tu-tru-cot-doi-tuyen-viet-nam-tut-hang-fifa 12
Đội tuyển Việt Nam tiếp tục tụt hạng FIFA - Ảnh: Internet

Sau trận thua Nga 0-3, đội tuyển Việt Nam đã bị trừ 2,14 điểm, tụt 2 bậc, rơi xuống vị trí thứ 117 trên BXH FIFA. Nếu tiếp tục để thua Thái Lan ở trận đấu vào ngày 10/9 tới, ĐT Việt Nam nhiều khả năng sẽ bị đánh bật khỏi top 120 thế giới. Với thứ hạng thấp, thầy trò Kim Sang-sik sẽ đối mặt nhiều khó khăn ở lễ bốc thăm vòng loại Asian Cup 2027.

Depay bất ngờ tới Brazil thi đấu

Theo tiết lộ của Globo (Brazil), Memphis Depay đã đạt thỏa thuận kí hợp đồng tới hết năm 2026 với Corinthians. Hai bên đang hoàn tất các điều khoản cuối cùng.

Depay dự kiến sẽ tới Brazil vào cuối tuần này để kiểm tra y tế và kí hợp đồng. Corinthians chỉ phải chi khoảng hơn 10 triệu euro tiền lương thưởng cho 28 tháng hợp đồng của ngôi sao người Brazil.

Timber thừa nhận chưa thể hòa nhập tại Arsenal

Phát biểu trên De Telegraaf (Hà Lan) khi đang làm nhiệm vụ quốc tế, Timber nói: “Đầu gối bên này của tôi vẫn khỏe hơn đầu gối đã dính chấn thương. Đôi khi nó vẫn còn hơi cứng sau các buổi tập hoặc trận đấu”.

“Trong các buổi tập, tôi sẵn sàng lao vào tranh chấp mà không hề sợ hãi. Bạn không thể chỉ tham gia hời hợt vì nó có thể khiến mọi thứ trở nên tồi tệ. Cơ thể tôi cần phải làm quen với cường độ cao của Premier League một lần nữa. Giải đấu đòi hỏi bạn phải di chuyển liên tục, não phải làm việc chăm chỉ để mọi thứ diễn ra hoàn hảo nhất”.

Banner-doc-tin-bong-da-VOH-2024-25
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.