Chờ...

Hình ảnh mới nhất của Yoro giúp MU mừng rỡ

VOH - MU đón tin tích cực về tình hình hồi phục chấn thương của tân binh Leny Yoro.

Ở phiên chợ hè 2024, MU quyết định chi đậm để đổi lấy sự phục vụ của trung vệ trẻ Leny Yoro. Tài năng 18 tuổi gia nhập "Quỷ đỏ" từ Lille với mức giá 62 triệu euro trả trước. Tổng chi phí chuyển nhượng có thể chạm ngưỡng 70 triệu euro nếu các điều khoản phụ được thoả mãn.

Không may cho cá nhân Yoro lẫn MU, tân binh người Pháp lại dính chấn thương nặng và bỏ lỡ giai đoạn đầu mùa giải 2024-2025. Dù sao hôm nay, nửa đỏ thành Manchester cũng khấp khởi vui mừng về tình hình hồi phục của bản hợp đồng mới.

yoro-mu
Tình trạng của Yoro chuyển biến tốt. Ảnh: Internet

Hình ảnh mới nhất của Yoro cho thấy sao mai xứ sở lục lăng đã có thể di chuyển mà không cần đến thiết bị bảo hộ chân. Số 15 MU vui vẻ bước đi trên đường tiến ra sân tập tại đại bản doanh Carrington.

Chấn thương ở CLB khiến Yoro không thể thi đấu cho đội U21 hay U23 Pháp ở đợt tập trung quốc tế lần này. Anh sẽ tập trung vào quá trình hồi phục để nuôi hy vọng tái xuất sân cỏ sớm nhất có thể.

mu-yoro
MU mong chờ Yoro trở lại. Ảnh: Internet

Bỏ ra số tiền lớn chiêu mộ Yoro, "Quỷ đỏ" muốn sử dụng anh cho đội một, chứ không phải phương án dành cho đội trẻ. Thực tế những màn trình diễn đầu tiên trong giai đoạn giao hữu mùa hè cũng đã cho thấy phần nào tiềm năng đầy hứa hẹn của Yoro.

Banner-doc-tin-bong-da-VOH-2024-25
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.