Chờ...

Tin chuyển nhượng 6/9: MU quan tâm Rabiot | Lewis không rời Man City

VOH - MU quan tâm tiền vệ Adrien Rabiot. Rico Lewis không rời Man City là những tin chuyển nhượng đáng chú ý ngày 6/9.

*[Team Talk] - MU đã vào cuộc đàm phán để ngay lập tức ký hợp đồng với tuyển thủ người Pháp Adrien Rabiot, cầu thủ đã rời Juventus vào cuối mùa giải trước và hiện đang là cầu thủ tự do.

tin-chuyen-nhuong-69-mu-quan-tam-rabiot-lewis-khong-roi-man-city 1
MU theo dõi Rabiot - Ảnh: Internet

Tiền vệ người Pháp là cầu thủ giàu kinh nghiệm, anh đã chơi cho PSG và Juventus trong sự nghiệp của mình và cũng là cầu thủ thường xuyên góp mặt trong đội hình tuyển Pháp, tại Euro 2024 vừa qua anh góp mặt trong 5/6 trận đấu của HLV Didier Deschamps trước khi phải dừng bước tại bán kết trước Tây Ban Nha.

*[TNAT] - Amadou Onana và Raphinha là 2 phi vụ mà đội chủ sân Emirates đủ khả năng hoàn tất. Tuy nhiên, Arsenal quyết định từ bỏ cả hai vì không thể đáp ứng yêu cầu mà họ đề ra.

*[Sky Sports] - Hậu vệ cánh Rico Lewis của Man City cho biết anh chưa bao giờ cân nhắc đến việc ra đi theo dạng cho mượn trong mùa giải này. Cầu thủ 19 tuổi chỉ đá chính 8 trận tại Premier League mùa giải trước, nhưng mùa giải này, anh đã chơi trọn vẹn ba trận đầu tiên của Man City cũng như trận Community Shield.

tin-chuyen-nhuong-69-mu-quan-tam-rabiot-lewis-khong-roi-man-city 2
Lewis ở lại Man City - Ảnh: Internet

*[Team Talk] - Cầu thủ chạy cánh Antony của Man United không nằm trong tầm ngắm của Fenerbahçe mặc dù có nhiều báo cáo. Đội bóng của Jose Mourinho không muốn ký hợp đồng với một cầu thủ chạy cánh phải vào lúc này.

Antony chỉ mới có một lần ra sân tại Premier League mùa này, khi vào sân thay người trong thời gian bù giờ ở trận hòa 1-1 với Brighton.

Banner-doc-tin-bong-da-VOH-2024-25
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.