Chờ...

BLĐ MU ấn định cơ hội cuối dành cho Ten Hag

VOH - Ban lãnh đạo MU khẳng định sẽ chỉ trao cho Erik ten Hag cơ hội cuối cùng trong trận gặp Southampton để quyết định tương lai của mình.

MU đã thua 2 trong 3 trận mở màn Ngoại hạng Anh 2024/25. "Quỷ đỏ" thậm chí còn bị Liverpool sỉ nhục trên sân nhà Old Trafford bằng thất bại muối mặt 0-3. 

Điều này khiến chiếc ghế lẫn sự nghi ngờ về Erik ten Hag càng được đẩy lên cao trào. Trước trận gặp The Kop, Giám đốc điều hành Omar Berrada và Giám đốc thể thao Dan Ashworth đều đã lên tiếng ủng hộ cựu HLV Ajax. 

bld-mu-an-dinh-co-hoi-cuoi-danh-cho-ten-hag 1
Ten Hag chỉ còn 1 trận để quyết định số phận tại MU - Ảnh: Internet

Song trận thua trước Liverpool rõ rang mang tới sự thất vọng lớn. Đặc biệt khi hàng loạt các máy ảnh đã bắt lại khoảnh khắc Chủ tịch Sir Jim Ratcliffe ngồi trên khán đài ôm mặt thất vọng. 

Tờ Guardian đưa tin, Ban lãnh đạo MU không hài lòng với cách Erik ten Hag đang áp dụng chiến thuật và lối chơi cho "Quỷ đỏ". Tất cả mong chờ một đội bóng chơi áp đặt thế trận tốt hơn nữa. 

Erik ten Hag đã bước vào mùa giải thứ 3 dẫn dắt MU, ông thầy người Hà Lan rõ ràng nhận được sự ưu ái lớn từ BLĐ MU. Hàng loạt tân binh như yêu cầu của ông cập bến Old Trafford và giờ là lúc chiến lược gia người Hà Lan phải chứng minh niềm tin của BLĐ không sai. 

Thêm một thất bại trước Southampton sẽ gần như là "giọt nước tràn ly" giữa Ten Hag và MU hoặc đây cũng được xem giống như cơ hội để cựu HLV Ajax vực dậy một "Quỷ đỏ" rệu rã. 

Banner-doc-tin-bong-da-VOH-2024-25
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.