Chờ...

Huyền thoại tuyển Anh khuyên Rashford rời MU để cứu vãn sự nghiệp

VOH - Marcus Rashford đã được cựu tiền đạo huyền thoại Alan Shearer khuyên "nên rời khỏi" MU nếu muốn vực dậy sự nghiệp đang sa sút.

Rashford đã gặp khó khăn tại MU kể từ đầu mùa giải trước. Sau khi ghi được 17 bàn thắng tại Ngoại hạng Anh vào năm 2022-2023, Rashford chỉ ghi được 7 bàn mùa trước và chưa có bất kỳ đóng góp nào về bàn thắng mùa này. Do phong độ kém cỏi, cầu thủ 26 tuổi này đã bị loại khỏi đội tuyển Anh dự EURO 2024.

Rashford
Rashford đang đánh mất chính mình - Ảnh: Internet

Rashford có thể đang hướng tới việc trở lại đội tuyển quốc gia dưới sự dẫn dắt của huấn luyện viên tạm quyền Lee Carsley, nhưng anh đã không được chọn vào đội hình số 1 của ông. Cựu tiền đạo Alan Shearer tin rằng Rashford phải tìm kiếm một khởi đầu mới bằng cách rời khỏi Old Trafford nếu muốn có cơ hội quay lại đội tuyển Tam Sư.

Shearer nói với Betfair: "Với phong độ hiện tại, tôi không thấy Marcus Rashford có cơ hội nào để có thể thể vực dậy sự nghiệp thi đấu ở tuyển quốc gia. Cá nhân tôi không biết tâm lý của Rashford hay cách tiếp cận trong việc tập luyện có vấn đề gì không. Nhưng nếu hai yếu tố trên là nguyên nhân chính, thì anh ấy nên tìm cách khắc phục."

MU
Cầu thủ người Anh được huyền thoại Shearer khuyên nên sớm rời MU để tìm lại phong độ của mình - Ảnh: Internet

"Nhưng nhìn từ bên ngoài, đối với tôi, Rashford nên rời khỏi MU để có vực dậy sự nghiệp của mình, vì lý do nào đó anh ấy rõ ràng không có quá nhiều thay đổi tích cực trong thời gian vừa qua. Chỉ có bản thân Rashford mới có thể trả lời được câu hỏi, liệu anh ấy muốn quay trở lại phong độ đỉnh cao hay không và làm sao để có thể ghi 30 bàn mỗi mùa."

Banner-doc-tin-bong-da-VOH-2024-25
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.