Chờ...

Casemiro quyết định tương lai tại MU

VOH - Tiền vệ Casemiro muốn tự mình quyết định tương lai tại MU thay vì phải bị rao bán.

Casemiro đang phải hứng chịu "cơn mưa" chỉ trích sau thất bại 0-3 của MU trước Liverpool. Cựu sao Real Madrid là người trực tiếp mắc 2 lỗi khiến "Quỷ đỏ" nhận 2 bàn thua trong hiệp 1. 

Song thực tế chỉ ra chiến thuật của Ten Hag vô tình khiến Casemiro bộc lộ điểm yếu của mình trên sân. Trong cả 2 lần mất bóng của mình, tiền vệ người Brazil đều tỏ ra lạc lõng giữa hàng tiền vệ MU. 

casemiro-quyet-dinh-tuong-lai-tai-mu 1
Casemiro muốn đấu tranh tại MU - Ảnh: Internet

Tuy nhiên, nhiều CĐV đội chủ sân Old Trafford vẫn muốn đẩy Casemiro lên băng ghế dự bị. Thay thế cho ngôi sao số 18 sẽ là tân binh Manuel Ugarte. 

Theo nhà báo Chris Wheeler, lòng tự trọng của Casemiro đã đạt tới đỉnh điểm khi anh quyết tâm lấy lại phong độ ở mùa này. Cầu thủ 32 tuổi theo đó đã từ chối mọi lời đề nghị cho mình và sẵn sàng cạnh tranh với Manuel Ugarte cho 1 vị trí chính thức. 

Thực tế chỉ ra Casemiro đã chơi cực tốt trong 3 trận đầu tiên đầu mùa này cho MU. Trước Man City, Brighton hay Fulham, cầu thủ người Brazil đều phòng ngự xuất sắc và chơi lăn xả. 

Như đã nói ở trên, Ten Hag cần hạn chế tối đa điểm yếu xoay sở không gian hẹp của cầu thủ người Brazil nếu muốn tận dụng anh tốt nhất. Mainoo hay Bruno cần phải di chuyển giúp Casemiro tránh bị đối thủ pressing. 

Banner-doc-tin-bong-da-VOH-2024-25
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.