Chờ...

VIDEO: Sancho khiến CĐV Chelsea liên tưởng đến “Ronaldinho 2.0”

VOH - Jadon Sancho có những màn thể hiện ấn tượng trong buổi tập cùng Chelsea khiến CĐV so sánh với huyền thoại Ronaldinho.

Jadon Sancho gia nhập Chelsea vào những ngày cuối TTCN, cựu sao MU được cho phải rời "Quỷ đỏ" sau những xích mích khó hàn gắn với Erik ten Hag. Bất chấp lời đề nghị từ Juventus, cầu thủ người Anh vẫn chọn đầu quân cho The Blues. 

video-sancho-khien-cdv-chelsea-lien-tuong-den-ronaldinho-20 1
Sancho gây ấn tượng mạnh tại Chelsea - Ảnh: Internet

Tại CLB mới, Sancho sẽ khoác áo số 19 và hứa hẹn được HLV Enzo Maresca sử dụng thường xuyên. Trong buổi tập đầu tiên cùng các đồng đội, Sancho đã gây ấn tượng mạnh với các pha xử lý ấn tượng. 

Cựu sao MU theo đó liên tục dứt điểm vào lưới với nhiều góc sút đa dạng. Bên cạnh đó, cầu thủ 24 tuổi cũng cho thấy kỹ năng xử lý không gian hẹp tốt khiến một số CĐV The Blues phấn khích. 

Theo The Sun, một nhóm NHM Chelsea thậm chí còn so sánh Sancho với huyền thoại Brazil - Ronaldinho. "Chúng tôi vừa ký hợp đồng với Ronaldinho 2.0". Một CĐV Chelsea nhấn mạnh. 

"Thật là thời điểm thú vị. Buổi tập đầu tiên của Jadon tại Cobham chỉ là sự khởi đầu. Rất mong chờ xem cậu ấy sẽ mang lại điều gì cho đội". Người khác bình luận. 

Jadon Sancho sẽ thi đấu mùa đầu tiên theo dạng cho mượn tại Chelsea. The Blues theo đó phải chi trả toàn bộ lương và mua đứt cầu thủ người Anh vào cuối mùa giải năm nay. 

Banner-doc-tin-bong-da-VOH-2024-25
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.