Chờ...

Maresca "kèm riêng" Sancho, ấn định ngày ra mắt Chelsea

VOH - HLV Enzo Maresca có kế hoạch rõ ràng dành cho tân binh Jadon Sancho trong giai đoạn 2 tuần quan trọng.

Đúng vào ngày cuối của kì chuyển nhượng hè 2024, Chelsea đã kịp hoàn tất phi vụ chiêu mộ Jadon Sancho. Ngòi nổ người Anh cập bến Stamford Bridge theo hợp đồng cho mượn một mùa giải kèm lựa chọn mua đứt. 

Sancho đã có dịp ra mắt mái nhà mới trước trận cầu với Crystal Palace, nhưng HLV Enzo Maresca chưa vội vàng đăng ký anh thi đấu ngay. Trang chủ "The Blues" thông báo chữ ký 24 tuổi vừa có buổi tập đầu tiên cùng các đồng đội mới tại đại bản doanh Cobham vào hôm qua.

chelsea-sancho
Sancho được đông đảo CĐV Chelsea chào đón ở Stamford Bridge. Ảnh: Internet

Theo kế hoạch, Maresca sẽ tận dụng quãng nghỉ tập trung ĐTQG để truyền tải cách thức làm việc cũng như ý tưởng chiến thuật của ông cho cậu học trò mới. Đây là những bài học có ích cho Sancho, sau khi thay đổi môi trường thi đấu.

Số 19 mới của Chelsea duy trì thể lực tốt vì đã trải qua giai đoạn chuẩn bị tiền mùa giải cùng MU. Sancho sẵn sàng trình làng trong màu áo mới ngay khi Chelsea trở lại Ngoại hạng Anh 2024-2025 bằng chuyến hành quân đọ sức Bournemouth.

sancho-chelsea
Sancho đạt trạng thái sung sức. Ảnh: Internet

Sancho được kỳ vọng sẽ là phương án thay thế khoảng trống mà Raheem Sterling để lại. Ngôi sao mâu thuẫn với Maresca đã chuyển sang Arsenal trong những giờ cuối cùng của phiên chợ hè.

Banner-doc-tin-bong-da-VOH-2024-25
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.