Chờ...

Tin chuyển nhượng 3/9: Osimhen "mất cả chì lẫn chài" | Chelsea thanh lý người thừa

VOH - Osimhen lỡ cơ hội gia nhập Chelsea và PSG vì không đồng ý nhượng bộ những điều khoản trong hợp đồng mà các CLB này đưa ra, để rồi phải phiêu dạt sang Thổ Nhĩ Kỳ.

[Fabrizio Romano] Không phải Chelsea hay PSG, Victor Osimhen mới đây đã chính thức gia nhập CLB Thổ Nhĩ Kỳ Galatasaray theo dạng cho mượn. Mặc dù có kèm theo điều khoản sẽ được phép ra đi vào phiên chợ đông, nhưng các nguồn tin uy tín cho hay, Osimhen sẽ khó lòng tìm được bến đỗ ưng ý tại châu Âu sau những nhập nhằng về vấn đề phí chuyển nhượng và tiền lương vừa qua.

osimhen
Osimhen lỡ cơ hội gia nhập Chelsea và PSG vì không đồng ý nhượng bộ những điều khoản trong hợp đồng mà các CLB này đưa ra - Ảnh: Internet

[Tutto Juve] MU vá lỗ hổng hàng thủ với Juan Cabal. Việc Luke Shaw chấn thương dài hạn đã chứng minh rằng động thái không bổ sung hậu vệ trái của Quỷ đỏ ở kỳ chuyển nhượng vừa qua là một sai lầm. BLĐ đội chủ sân Old Trafford đã ngay lập tức lên danh sách các mục tiêu dành cho vị trí này trong phiên chợ đông, và Juan Cabal của Juventus đang là ứng viên sáng giá nhất.

[The Athletic] Thương vụ Kingsley Coman đổ bể phút cuối. Cầu thủ người Pháp đã tiến rất gần đến việc chia tay Bayern Munich và có khả năng gia nhập Arsenal, nhưng ở ngày cuối của kỳ chuyển nhượng, anh đã đổi ý và khẳng định sẽ tiếp tục gắn bó với sân Allianz Arena.

[Chính thức] CLB Al-Nassr đã xác nhận chiêu mộ thành công cầu thủ chạy cánh Angelo Gabriel từ Chelsea. Cầu thủ người Brazil cập bến Stamford Bridge với bản hợp đồng trị giá 15 triệu bảng Anh nhưng chưa thi đấu bất kỳ phút nào cho đội bóng thành London trong mùa giải 2023/2024 mà bị đem cho mượn tại RC Strasbourg.

angelo
Thêm một tài năng trẻ nữa chính thức chia tay Chelsea - Ảnh: Internet

[Chính thức] AS Roma chiêu mộ thành công Mario Hermoso. Cầu thủ người Tây Ban Nha từng là mục tiêu được MU đưa vào tầm ngắm, tuy nhiên sau khi hoàn tất 2 bản hợp đồng Yoro và De Ligt, Quỷ đỏ đã từ bỏ thương vụ này.

Banner-doc-tin-bong-da-VOH-2024-25