Chờ...

Điểm tin bóng đá 3/9: Southgate thay Ten Hag dẫn MU? | Tân binh Arsenal vắng mặt 2 tháng

VOH - Điểm tin bóng đá ngày 3/9 bao gồm những thông tin như Erik ten Hag có thể bị thay thế bởi Gareth Southgate tại MU. Tân binh Arsenal vắng mặt 2 tháng.

Southgate thay Ten Hag dẫn MU?

diem-tin-bong-da-39-southgate-thay-ten-hag-dan-mu-tan-binh-arsenal-vang-mat-2-thang 1
Southgate có thể tthay thế Ten Hag - Ảnh: Internet

Sau trận thua 0-3 của Man United trước Liverpool thuộc vòng 3 giải Ngoại hạng Anh đêm 1/9, The Sun đưa tin cựu HLV đội tuyển Anh Gareth Southgate là ứng cử viên sáng giá nhất cho vị trí thuyền trưởng tiếp theo của MU.

Song Ten Hag nhiều khả năng vẫn tiếp tục được trao cơ hội ở những vòng đấu tiếp theo. Trong trường hợp "Quỷ đỏ" có liên tiếp các kết quả tồi tệ, sự thay đổi sẽ được BLĐ cân nhắc. 

Chelsea gây bất ngờ khi gia hạn hợp đồng với Nicolas Jackson

The Athletic xác nhận Nicolas Jackson đồng ý gia hạn với Chelsea thêm 2 năm. Đôi bên đã thống nhất các điều khoản cuối cùng và "The Blues" sẽ sớm đưa ra thông báo chính thức.

Tân binh của Arsenal phải nghỉ 2 tháng vì chấn thương

Theo tiết lộ của SportMail, Merino đã bị rạn xương vai. Với chấn thương này, tiền vệ người Tây Ban Nha sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng 2 tháng. Anh phải chờ đợi ít nhất tới giữa tháng 10 để ra mắt màu áo mới.

diem-tin-bong-da-39-southgate-thay-ten-hag-dan-mu-tan-binh-arsenal-vang-mat-2-thang 12
Merino ngồi ngoài 2 tháng - Ảnh: Internet

Đây là tổn thất lớn với Arsenal bởi Mikel Merino được kì vọng sẽ tăng sức chiến đấu cho tuyến giữa của HLV Mikel Arteta. Từ mùa hè năm ngoái tới nay, Pháo thủ đã liên tục tìm kiếm tiền vệ phù hợp để sát cánh bên Declan Rice và Odegaard.

Ban lãnh đạo MU hết lòng ủng hộ HLV Ten Hag

Erik Ten Hag vẫn nhận được sự ủng hộ lớn của lãnh đạo MU. Cả Giám đốc điều hành Omar Berrada và Giám đốc thể thao Dan Ashworth đều chia sẻ rõ quan điểm của mình.

“Chúng tôi hoàn toàn ủng hộ ông ấy. Chúng tôi đã làm việc cùng nhau ở kì chuyển nhượng mùa hè vừa qua và sẽ tiếp tục hỗ trợ nhau để mang lại kết quả tốt nhất cho đội bóng".

"Trong điều khoản hợp đồng, có những quyết định được đưa ra trước khi chúng tôi tới đây. Tuy nhiên, chúng tôi rất hài lòng với quyết định đó”, Giám đốc điều hành Omar Berrada khẳng định.

Mbappe không lo sợ áp lực phải thành công như Ronaldo tại Real Madrid

"Tôi không cảm thấy áp lực, không nghĩ về Cristiano. Tôi nói điều này với tất cả sự tôn trọng dành cho anh ấy", Goal dẫn lời Mbappe. "Đúng, Cristiano là thần tượng của tôi, nhưng tôi không muốn theo đuổi bất cứ điều gì. Tôi chỉ muốn trở thành Kylian. Tôi chỉ có áp lực phải thích nghi với đội bóng".

Banner-doc-tin-bong-da-VOH-2024-25
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.