Chờ...

Al Ittihad hỏi mua Trossard giá 35 triệu euro, Arsenal phản hồi tức khắc

VOH - Arsenal gửi câu trả lời rõ ràng đến Al Ittihad, sau khi nhận được đề nghị về Leandro Trossard.

TTCN mùa hè tại Anh đã đóng cửa, nhưng các CLB xứ sương mù vẫn có thể bán cầu thủ sang những quốc gia có phiên chợ hè kéo dài hơn. Một trong số các đối tác tiềm năng là những CLB Saudi Pro League.

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano tiết lộ Al Ittihad đã gửi đề nghị hỏi mua Leandro Trossard từ Arsenal. CLB Saudi Arabia sẵn sàng chi 35 triệu euro để đổi lấy sự phục vụ của ngòi nổ người Bỉ.

trossard-arsenal
Al Ittihad theo đuổi Trossard. Ảnh: Internet

Rất nhanh chóng, "Pháo thủ" đã có đáp án rõ ràng phản hồi Al Ittihad. Đương kim á quân Ngoại hạng Anh từ chối lời hỏi mua từ đối tác Trung Đông và quả quyết Trossard không phải để bán.

Ngôi sao 29 tuổi được HLV Mikel Arteta xác định là nhân tố cần thiết giúp Arsenal cụ thể hoá các tham vọng lớn mùa này. Kỹ năng dứt điểm sắc bén của Trossard không ít lần trở thành chìa khoá khai thông bế tắc cho "Pháo thủ". Ở chiến thắng Aston Villa, chính số 19 đã loé sáng mở tỷ số, góp công lớn mang về 3 điểm.

arsenal-trossard
Arsenal giữ chân Trossard. Ảnh: Internet

Không thể chiêu mộ Trossard, Al Ittihad đành chuyển tầm ngắm sang Galeno của Porto. CLB của Karim Benzema khởi đầu Saudi Pro League 2024-2025 bằng 2 trận toàn thắng và đặt mục tiêu cạnh tranh sòng phẳng chức vô địch mùa này.

Banner-doc-tin-bong-da-VOH-2024-25
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.