Chờ...

BLĐ MU nêu lý do rao bán Jadon Sancho cho Chelsea

VOH - Ban lãnh đạo MU khẳng định không có chuyện rao bán Jadon Sancho cho Chelsea vì xích mích với HLV Erik ten Hag.

Trong những ngày cuối TTCN, MU đã quyết định đẩy Jadon Sancho đến Chelsea. The Blues theo đó có nghĩa vũ mua đứt cầu thủ người Anh mức phí 25 triệu bảng Anh vào cuối mùa. 

bld-mu-neu-ly-do-rao-ban-jadon-sancho-cho-chelsea 1
Sancho gây nhiều tranh cãi - Ảnh: Internet

Bên cạnh đó, CLB thành London cũng phải chịu trách nhiệm chi trả tiền lương 250 nghìn bảng Anh/tuần cho cựu sao Dortmund. Song một số bộ phận NHM "Quỷ đỏ" cho rằng đây là quyết định sai lầm của Ten Hag lẫn BLĐ. 

Việc Sancho gia nhập Chelsea ít nhiều sẽ giúp đối thủ trực tiếp của MU gia tăng sức mạnh. Để tránh sự việc đi quá xa, Giám đốc Dan Ashworth đã đích thân nêu lý do phải bán Jadon Sancho. 

"MU đang sở hữu chiều sâu đội hình chất lượng ở mùa giải năm nay. Chúng tôi có 4 tiền đạo cánh xuât sắc và Jadon Sancho là cầu thủ thứ 5 nên BLĐ buộc phải rao bán cậu ấy". 

"Quỷ đỏ" hiện còn 4 ngôi sao chạy cánh gồm Rashford, Garnacho, Diallo và Antony. Tất cả đều được Erik ten Hag đánh giá cao. 

Trong khi đó Jadon Sancho dù được đem về với nhiều kỳ vọng, song 3 mùa giải gần đây cầu thủ người Anh thường không mang tới màn trình diễn đẳng cấp và thường xuyên gắn liền với hình ảnh drama ngoài sân cỏ. 

Banner-doc-tin-bong-da-VOH-2024-25
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.