Chờ...

Điểm tin bóng đá 31/8: Ten Hag từng mong Sancho ở lại MU | Chiesa không dự Derby nước Anh

VOH - Điểm tin bóng đá ngày 31/8 bao gồm những thông tin đáng chú ý như Erik ten Hag từng mong Jadon Sancho không rời MU. Federio Chiesa không dự trận Derby nước Anh.

Erik ten Hag từng mong Jadon Sancho không rời MU

Jadon Sancho đã chính thức chuyển đến Chelsea theo dạng cho mượn kèm điều khoản mua đứt cuối mùa. Song ít ai biết rằng, HLV Erik ten Hag từng mong cầu thủ người Anh ở lại MU

diem-tin-bong-da-318-ten-hag-tung-mong-sancho-o-lai-mu-chiesa-khong-du-derby-nuoc-anh 1
Sancho gia nhập Chelsea - Ảnh: Internet

"Chúng tôi hài lòng với những gì cậu ấy đã thể hiện. Chúng tôi cần 1 đội hình tốt và có chiều sâu để chống chọi với lịch thi đấu dày đặc đến tháng 1 cũng như thể thức mới của Europa League. Sau kì nghỉ quốc tế, chúng tôi sẽ thi đấu 3 ngày 1 lần nên cần những lựa chọn khác. Vì vậy, hi vọng cậu ấy ở lại”.

Solanke và Richarlison lỡ trận gặp Newcastle

Bản hợp đồng bom tấn của Tottenham, Dominic Solanke vẫn chưa bình phục chấn thương mắt cá chân nên sẽ không tham dự trận gặp Newcastle tại vòng 3 Premier League vào cuối tuần này. Ngoài ra, Spurs còn mất thêm tiền đạo Richarlison do dính chấn thương trong lúc tập luyện.

Federio Chiesa không dự trận Derby nước Anh

diem-tin-bong-da-318-ten-hag-tung-mong-sancho-o-lai-mu-chiesa-khong-du-derby-nuoc-anh 12
Federio Chiesa không dự trận Derby nước Anh - Ảnh: Internet

Sau khi hoàn tất thủ tục gia nhập Anfield, Federico Chiesa đã tham dự buổi tập đầu tiên cùng Liverpool. Tuy vậy, theo xác nhận của HLV Arne Slot, tiền vệ người Italia chưa đủ thể lực để tham dự trận derby nước Anh với MU vào cuối tuần này. Ngoài vấn đề thể lực, Chiesa cần thêm thời gian để hòa nhập với môi trường mới.

Shearer dự đoán trận MU vs Liverpool

Huyền thoại Alan Shearer cho rằng MU dù lối chơi chưa cải thiện nhưng vẫn là đối thủ khó chịu ở các trận đấu lớn với đấu pháp phòng ngự - phản công. Vì vậy, ông cho rằng trận derby nước Anh giữa MU và Liverpool ở vòng 3 cuối tuần này sẽ kết thúc với tỉ số hòa và có bàn thắng.

Salah chưa gia hạn hợp đồng với Liverpool

Chia sẻ trên SkySport, Mohamed Salah khẳng định không quan tâm tới hợp đồng 1 năm còn lại với Liverpool và cũng chưa tính chuyện tương lai. Trước mắt, anh muốn tận hưởng mùa giải 2024-25 và sẽ chờ thời điểm thích hợp để đưa ra quyết định.

Banner-doc-tin-bong-da-VOH-2024-25
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.