Chờ...

Mason Mount lại khiến MU phát ngán

VOH - Theo GOAL, tiền vệ Mason Mount của MU đã được xác nhận gặp phải vấn đề cơ bắp nhỏ trong trận thua Brighton và sẽ vắng mặt từ 4 đến 5 tuần.

Mason Mount thông báo trên Instagram rằng anh đã dính chấn thương trong trận đấu với Brighton và sẽ không thể thi đấu trong "một vài tuần tới". Theo The Athletic, tiền vệ của MU sẽ phải nghỉ dưỡng thương khoảng 4-5 tuần, đây là một trở ngại lớn khác trong sự nghiệp tại Old Trafford của cầu thủ người Anh.

MU
Mason Mount dự báo sẽ vắng mặt 4-5 tuần do chấn thương - Ảnh: Internet

Mason Mount vẫn chưa thể tìm lại phong độ đỉnh cao tại Quỷ đỏ kể từ khi chuyển đến từ Chelsea vào mùa hè năm ngoái, anh chỉ ra sân 14 trận ở Ngoại hạng Anh mùa trước do gặp chấn thương bắp chân. Và giờ đây, sau hai trận đấu mùa này, anh lại phải trở lại phòng điều trị.

Mount chia sẻ: "Trong trận đấu cuối cùng, tôi đã gặp phải một vấn đề cơ bắp nhỏ. Tôi đã kiểm tra và có vẻ như tôi sẽ phải nghỉ thi đấu một vài trận. Trước và trong giai đoạn tiền mùa giải, tôi đã tập luyện chăm chỉ để lấy lại thể lực và tôi cảm thấy tràn đầy năng lượng, sắc bén và sẵn sàng."

MU
Mount vẫn đem đến sự thất vọng tột cùng cho CĐV MU - Ảnh: Internet

"Tôi muốn bạn nghe trực tiếp từ tôi về sự thất vọng của tôi, vì tôi biết bạn cũng vậy. Tôi sẽ làm mọi thứ có thể để trở lại ở trạng thái tốt nhất và giúp đỡ đội bóng."

MU sẽ có trận đối đầu kinh điển với Liverpool vào cuối tuần này, nhưng Mount sẽ chỉ có thể dự khán. Dự kiến, cầu thủ người Anh sẽ trở lại sau đợt tập trung quốc tế tháng 9.

Banner-doc-tin-bong-da-VOH-2024-25
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.