Chờ...

Mbappe tiếp tục tịt ngòi, Real Madrid thoát thua trước Las Palmas

VOH - Tiền đạo Kylian Mbappe tiếp tục để lại dấu ấn nhạt nhòa trong trận hòa giữa Real Madrid và Las Palmas.

Rạng sáng ngày (30/8), Real Madrid phải nhờ cậy đến bàn thắng trên chấm penalty của Vinicius Jr mới có thể giật lại 1 điểm quý giá trên sân của Las Palmas. 

Las Palmas, đội thường vật lộn trong cuộc chiến trụ hạng, bị đánh giá thấp hơn nhiều Real Madrid. Song, màn so tài ở sân Gran Canaria vừa qua cho thấy điều ngược lại.

mbappe-tiep-tuc-tit-ngoi-real-madrid-thoat-thua-truoc-las-palmas 1
Mbappe gây thất vọng - Ảnh: Internet

Đội chủ nhà sớm là những người tạo ra được cơ hội nguy hiểm đầu tiên. Alberto Moleiro đã mở tỷ số cho đội chủ nhà ngay phút thứ 5 với pha xử lý mẫu mực khiến Militao không thể ngăn chặn. 

Real Madrid sau đó nỗ lực tìm bàn gỡ, song cơ hội đáng kể nhất thầy trò Ancelotti làm được chỉ là pha đá phạt hàng rào hiểm hóc từ Valverder. 

Đội chủ nhà giữ sạch lưới cho đến phút 68, khi Suarez để bóng chạm tay trong vùng cấm sau pha dứt điểm từ Vinicius Jr.

Pha dàn xếp ấn tượng của Real Madrid khiến hậu vệ Las Palmas phải dùng tay cản phá. Trên chấm 11 m, Vinicius gỡ hòa 1-1 cho Real. Tuy nhiên, đó là những gì tốt nhất CLB Hoàng gia Tây Ban Nha có được trận này.

Cá nhân Mbappe cũng có ngày thi đấu đáng quên khi đánh mất chính mình. Tiền đạo người Pháp bị cô lập hoàn toàn và không tạo nên được dấu ấn đáng kể nào trên sân. 

Sau 3 trận đầu tiên tại La Liga, Mbappe không ghi bàn hay kiến tạo dù liên tục đá chính. Real Madrid thậm chí suýt thua ở phút 89, khi Las Palmas dứt điểm tung lưới Courtois.

Banner-doc-tin-bong-da-VOH-2024-25
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.