Chờ...

Mbappe im tiếng, Real Madrid vẫn thắng hủy diệt Valladolid

VOH - Trong ngày Kylian Mbappe im tiếng trên sân nhà, Real Madrid vẫn có được chiến thắng thuyết phục trước Real Valladolid.

Tiếp đón đối đủ khó nhằn Real Valladolid trên sân nhà Santiago Bernabeu, Real Madrid đã có màn trình diễn thuyết phục khi đánh bại đối thủ dễ dàng 3-0. Đây cũng là thắng lợi đầu tiên của nhà đương kim vô địch La Liga sau trận hòa ở vòng 1. 

mbappe-im-tieng-real-madrid-van-thang-huy-diet-valladolid 1
Mbappe gây thất vọng - Ảnh: Internet

Dẫu vậy, mọi thứ không thực sự dễ dàng với "Kền kền trắng" trong những phút đầu tiên. Đội khách chơi phòng ngự phản công và khóa chặt các ngòi nổ nguy hiểm như Mbappe hay Vinicius Jr. 

Đáng chú ý, tân binh Kylian Mbappé có cơ hội đầu tiên đáng kể ở phút thứ 10 khi anh sút một chạm trong vòng cấm, nhưng thủ môn Karl Hein đã có pha cứu thua xuất sắc.

Real Valladolid ngay lập tức có pha đáp trả với cú sút nguy hiểm của Machis ở phút 18, nhưng cú sút của anh đi chệch cột dọc. Real Madrid tiếp tục gây sức ép nhưng không thể tìm ra lối đi trước hàng phòng ngự chặt chẽ của đội khách.

mbappe-im-tieng-real-madrid-van-thang-huy-diet-valladolid 12
Endrick ghi bàn thắng ấn định tỷ số cho Real Madrid - Ảnh: Internet

Bước sang hiệp hai, Real Madrid đã có sự khởi đầu mạnh mẽ hơn. Phút 50, Federico Valverde đã mở tỷ số cho đội chủ nhà bằng một cú sút mạnh và thấp từ rìa vòng cấm, sau pha phối hợp đá phạt tinh tế giữa Güler và Rodrygo.

Bàn mở tỷ số giúp đội chủ nhà thi đấu hưng phấn hơn hẳn và tạo không ít sóng gió lên khung thành đối phương. Song CĐV Real Madrid vẫn phải chờ đến phút 88 để được ăn mừng pha lập công thứ 2 nhờ Brahim Diaz. 

phút 90+6, tài năng trẻ Endrick đã ghi dấu ấn khi anh dứt điểm tinh tế, đánh bại thủ môn Hein ở góc gần, ấn định chiến thắng 3-0 cho Real Madrid.

Với bàn thắng này, Endrick (18 tuổi và 35 ngày) đã lập một dấu mốc lịch sử mới, khi anh chính thức trở thành cầu thủ nước ngoài trẻ nhất ghi bàn cho Real Madrid trong toàn bộ lịch sử La Liga.

Banner-doc-tin-bong-da-VOH-2024-25
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.