Chờ...

Chelsea “tặng” Sterling và Chilwell cho MU vì Sancho

VOH - Chelsea sẵn sàng đổi Raheem Sterling và Ben Chilwell để thuyết phục MU đồng ý để Jadon Sacnho rời đi theo chiều ngược lại.

Theo nguồn tin từ Sky Sports, Chelsea đang thương thảo với MU về bản hợp đồng dành cho Jadon Sancho. Bất chấp cầu thủ người Anh hiện được PSG săn đuổi quyết liệt, song CLB thành London vẫn tự tin sở hữu cựu sao Dortmund. 

Đội chủ sân Stamford Bridge theo đó hướng tới về 1 một đề nghị vĩnh viễn hoặc cho mượn tùy vào tình hình tài chính của đội. 

mu-van-chao-hang-sancho-cho-moi-clb 1
Sancho được Chelsea hỏi mua - Ảnh: Internet

Nhà báo Gianluca Di Marzio tiết lộ thêm, để tăng khả năng thành công trong thương vụ này, Chelsea đã đề nghị thêm 2 ngôi sao Raheem Sterling và Ben Chilwell cho "Quỷ đỏ". 

Cả 2 đều đang phải tìm kiếm bến đỗ mới sau khi HLV Enzo Maresca thông báo 2 cầu thủ này không nằm trong kế hoạch của đội bóng. Việc chuyển tới MU rõ ràng là bến đỗ đầy tiềm năng để làm lại sự nghiệp. 

chelsea-tang-sterling-va-chilwell-cho-mu-vi-sancho1
Chelsea muốn đính kèm Sterling và Chilwell cho thương vụ này - Ảnh: Internet

Song Ban lãnh đạo MU lúc này vẫn chưa đưa ra quyết định cuối cùng cho thương vụ này. "Quỷ đỏ" hiện đang tập trung cho Manuel Ugarte sau khi chuẩn bị hoàn tất việc bán đi Scott McTominay cho Napoli. 

Ưu tiên của Erik ten Hag là ở vị trí tiền vệ và sẽ hướng đến điểm yếu hậu vệ cánh trái khi cả Luke Shaw và Malacia đều đang bị chấn thương. 

Banner-doc-tin-bong-da-VOH-2024-25
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.