Chờ...

Ten Hag và quyết định ngớ ngẩn mang tên Bruno Fernandes

VOH - Quyết định rút Bruno Fernandes ra ngoài của Erik ten Hag khiến MU đánh mất ngòi nổ quan trọng.

MU vừa nhận thất bại đầu tiên tại Ngoại hạng Anh 2024/25 trước Brighton. Khả năng tận dụng cơ hội của "Quỷ đỏ" tiếp tục là vấn đề khi bỏ lỡ quá nhiều cơ hội. 

ten-hag-va-quyet-dinh-ngo-ngan-mang-ten-bruno-fernandes 1
Bruno luôn tạo nhiều cơ hội cho MU - Ảnh: Internet

Một trong những cầu thủ chơi hay nhất bên đội khách gọi tên Bruno Fernandes. Theo Squawka, số 8 tạo đến 3 cơ hội rõ ràng cho các đồng đội nhưng những Mount, Rashford hay Garnacho đều không một lần tận dụng thành công. 

Đội trưởng MU lẽ ra đã có 1 kiến tạo nếu như pha dứt điểm Garnacho không đập trúng người Zirkzee trong tư thế việt vị. Với Bruno Fernandes trên sân, "Quỷ đỏ" luôn đặt hàng thủ Brighton ở tình trạng lo lắng bằng các đường chuyền xuyên tuyến chính xác. 

ten-hag-va-quyet-dinh-ngo-ngan-mang-ten-bruno-fernandes 12
NHM MU khó hiểu trước quyết định của Ten Hag - ảnh: Internet

Bước ngoặt chỉ thực sự xảy đến khi Erik ten Hag bất ngờ thay Bruno Fernandes ra ngoài. Kể từ đây, MU đánh mất thế trận vào tay Brighton và để cho đội chủ nhà vùng lên ghi bàn thắng quyết định. 

Chứng kiến quyết định từ cựu HLV Ajax, không ít NHM MU cảm thấy có phần khó hiểu. "Bạn không thể thay ngôi sao nguy hiểm nhất của mình ra sân như vậy, thật thất vọng". CĐV "Quỷ đỏ" bức xúc. 

Với thất bại này, đội chủ sân Old Trafford đã rơi xuống vị trí 11 trên BXH với 3 điểm duy nhất sau 2 vòng. 

Banner-doc-tin-bong-da-VOH-2024-25
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.