Chờ...

Điểm tin bóng đá 24/8: Greenwood từ bỏ khoác áo tuyển Anh | Pep tiết lộ đối thủ khiến Man City lo sợ

VOH - Điểm tin bóng đá ngày 24/8 gồm những tin tức như Mason Greenwood cân nhắc từ bỏ khoác áo tuyển Anh. Pep Guardiola tiết lộ đối thủ Man City sợ nhất.

Mason Greenwood từ bỏ khoác áo tuyển Anh

ESPN tiết lộ Greenwood muốn chuyển đội tuyển quốc gia, ngay sau khi có dấu hiệu khởi sắc trong sự nghiệp ở cấp CLB. Times dẫn lời các nguồn tin thân cận với cầu thủ, tiết lộ rằng Greenwood muốn cống hiến cho Jamaica, quê hương của bố anh.

diem-tin-bong-da-248-greenwood-tu-bo-khoac-ao-tuyen-anh-pep-tiet-lo-doi-thu-khien-man-city-lo-so 1
Greenwoood từ bỏ khoác áo tuyển Anh - Ảnh: Internet

Việc Greenwood trở lại tuyển Anh gần như là điều không thể lúc này khi làn sóng phản đối anh vẫn còn rất mạnh mẽ. 

Bayer Leverkusen lại thắng phút cuối

Thầy trò Xabi Alonso đã có trận đấu khó khăn trước Monchengladbach ở trận mở màn Bundesliga 2024/25. Dù sớm vươn lên dẫn 2-0 từ khá sớm nhưng việc thi đấu thiếu tập trung khiến Bayer Leverkusen ôm hận khi bị gỡ hòa trong 30 phút. 

Song phải chờ đến những phút bù giờ, trọng tài chính Robert Schroeder bất ngờ cho đội chủ nhà hưởng quả phạt đền. Florian Wirtz ngay lập tức nhận trọng trách dứt điểm và đem về 3 điểm quý giá. 

Chiến thắng kịch tính trước Monchengladbach nối dài chuỗi trận bất bại của thầy trò HLV Xabi Alonso lên con số 35. Đây là lần thứ 13 Bayer Leverkusen ghi bàn trong thời gian bù giờ kể từ đầu mùa giải 2023/24.

Pep tiết lộ đối thủ khiến Man City lo sợ

Vào tối mai, Man City sẽ tiếp đón tân binh Ipswich Town trên sân nhà Etihad. Phát biểu trước trận, HLV Pep Guardiola đã tiết lộ đối thủ khiến ông phải lo sợ mỗi khi đối đầu ở mùa giải này.

diem-tin-bong-da-248-greenwood-tu-bo-khoac-ao-tuyen-anh-pep-tiet-lo-doi-thu-khien-man-city-lo-so 12
Pep lo lắng về Newscastle - Ảnh: Internet

“Newcastle sẽ trở nên đáng gờm hơn bao giờ hết khi họ chỉ phải chơi 1 trận/tuần ở mùa giải này. Họ sẽ không phải đi thi đấu khắp châu Âu như chúng tôi. Vì vậy, Newcastle sẽ có thừa năng lượng. Thành thực mà nói, chúng tôi sẽ phải run sợ mỗi khi chạm trán họ”, chiến lược người Tây Ban Nha nói.

Arsenal tiếp cận Nico Williams 

Theo Independent (Anh), Nico Williams là mục tiêu ưa thích của Arteta. Nhà cầm quân người Tây Ban Nha muốn tăng cường 1 cầu thủ chạy cánh trái cho hàng công của mình trước khi phiên chợ hè 2024 đóng cửa.

Yoro có thể rời MU để gia nhập Real Madrid

Theo Marca, khi kí hợp đồng với Quỷ đỏ, Yoro đã gài điều khoản cho phép hậu vệ này cập bến Bernabeu vào mùa hè 2026 nếu Los Blancos trả mức phí chuyển nhượng từ 50-55 triệu euro.

Banner-doc-tin-bong-da-VOH-2024-25
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.