Chờ...

Barca đập tan giấc mộng của MU chỉ với một động thái

VOH - Với động thái mới nhất của Barca, mục tiêu chiêu mộ ngôi sao số 1 của đội bóng xứ Catalan từ phía MU đã tan thành mây khói.

Mới đây, Barcelona đã đăng tải thông báo chính thức trên trang chủ CLB về thành phần "ban cán sự" mới trong mùa giải 2024-2025. Nhóm "thủ quân" này bao gồm 5 cái tên: Thủ thành Ter Stegen (Đội trưởng) cùng với Araujo, Frenkie de Jong, Raphinha và Pedri lần lượt là các đội phó.

mu-2
Frenkie de Jong trở thành thành viên "ban cán sự" của Barca trong mùa giải mới - Ảnh: Internet

Đáng chú ý, với việc bổ nhiệm De Jong và vị trí đội phó, Barca cũng gián tiếp đưa ra lời giải đáp về tương lai của tiền vệ người Hà Lan. Anh sẽ chính thức ở lại sân Camp Nou thêm ít nhất một mùa giải nữa.

Trước đó, đã có khá nhiều nguồn tin tại châu Âu hé lộ việc CLB xứ Catalan muốn bán Frenkie de Jong ngay trong hè này nhằm giải phóng quỹ lương khổng lồ dành cho anh. Cựu sao Ajax đang hưởng mức lương ước tính lên tới hơn 600.000 Euro/tuần tại Barca.

Tuy nhiên, De Jong đã không ít lần tuyên bố muốn ở lại Barca. Bên cạnh đó, khoản tiền lương cao ngất ngưởng của anh cũng khiến không đội bóng nào dám hỏi mua. MU gần như là CLB duy nhất tiếp cận thương vụ này, vì lý do Erik ten Hag khát khao được tái ngộ cậu học trò cũ.

mu-de-jong
Erik ten Hag vô cùng khao khát chiêu mộ De Jong - Ảnh: Internet

Dẫu vậy, chưa có lời đề nghị chính thức nào được đưa ra, trước khi De Jong chính thức trở thành đội phó của Barca, và nguyên nhân có lẽ vẫn xuất phát từ khoản tiền lương quá cao của De Jong, yếu tố sẽ khiến Quỷ đỏ phải phá vỡ cấu trúc lương, và thậm chí có nguy cơ tạo nên một cuộc lục đục nội bộ nếu đáp ứng con số nêu trên.

Banner-doc-tin-bong-da-VOH-2024-25
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.