Chờ...

Barcelona muốn mượn Jadon Sancho

VOH - Theo thông tin mới đây, Jadon Sancho có thể sẽ xem xét việc chuyển đến Barcelona để vực dậy sự nghiệp của mình.

Jadon Sancho không ra sân cho MU ở bất kỳ trận đấu nào kể từ khi bị Erik ten Hag loại khỏi đội hình chính vào tháng 9 năm ngoái.

Ten Hag đã chào đón Sancho trở lại đội hình trước mùa giải, nhưng cầu thủ 24 tuổi sau đó đã bị loại khỏi danh sách thi đấu trong trận mở màn Ngoại hạng Anh của Quỷ Đỏ trước Fulham.

Barca
Sancho không còn được trọng dụng ở Old Trafford - Ảnh: Internet

Trong khi việc sử dụng những tài năng trẻ như Amad Diallo và Alejandro Garnacho là một dấu hiệu cho thấy thời gian thi đấu của Sancho sẽ bị hạn chế nếu anh ở lại Old Trafford. Tuy nhiên, gã khổng lồ La Liga Barcelona có thể sẽ nhảy vào và cứu vớt tuyển thủ Anh 23 lần này.

Theo báo cáo của tờ Sport Tây Ban Nha, Barcelona đang theo dõi sát sao tình hình của Sancho với giám đốc thể thao Deco là một người hâm mộ của tiền đạo cánh người Anh.

Họ tuyên bố rằng MU đang tìm cách bán Sancho vĩnh viễn vào mùa hè này với giá khoảng 40 triệu bảng, nhưng chưa có ai thể hiện sự quan tâm đến việc đáp ứng mức giá đó.

MU
Có vẻ việc rời đi là cách duy nhất để cứu vãn sự nghiệp của tiền đạo cánh người Anh - Ảnh: Internet

Trong khi nhiều thông tin cũng cho biết rằng Quỷ Đỏ đã dần "mất niềm tin" vào Jadon Sancho. Do đó, Barcelona hy vọng họ có thể thuyết phục Quỷ đỏ cho phép Sancho gia nhập họ theo dạng cho mượn trong mùa giải này.

Sancho đã trải qua nửa cuối mùa giải trước được cho mượn đến câu lạc bộ cũ Borussia Dortmund tại Bundesliga, nơi anh đã ra sân 14 trận và ghi được 4 bàn thắng.

Banner-doc-tin-bong-da-VOH-2024-25
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.