Chờ...

Arsenal được khuyến mại 25 triệu bảng mua tân binh thứ ba

VOH - Napoli quyết định hạ giá bán Victor Osimhen, tạo điều kiện cho Arsenal hoàn tất phi vụ.

Củng cố xong hàng phòng ngự và tuyến giữa bằng 2 tân binh Riccardo Calafiori cùng Mikel Merino, mục tiêu còn lại của Arsenal trong tuần cuối cùng của phiên chợ hè sẽ là tăng cường sức mạnh tấn công. 

Victor Osimhen vốn được "Pháo thủ" theo đuổi từ lâu, nhưng đội chủ sân Emirates bị chùn bước trước chi phí khổng lồ mà Napoli đòi hỏi. Trong bối cảnh kì chuyển nhượng hiện tại sắp đóng cửa, CLB Serie A vừa có động thái giảm yêu cầu tài chính, tạo điều kiện cho Arsenal hoàn tất phi vụ.

osimhen-arsenal
Cơ hội mở ra cho Arsenal trên bàn đàm phán chiêu mộ Osimhen. Ảnh: Internet

Corriere dello Sport đưa tin Napoli sẽ chấp nhận cho phép Osimhen ra đi nếu nhận về 85 triệu bảng. Đây là số tiền thấp hơn 25 triệu bảng so với mức giá ban đầu mà đội bóng nước Ý đặt ra.

Osimhen đã không có tên trong đội hình Napoli hành quân đọ sức Hellas Verona ở vòng 1 Serie A 2024-2025. Bản thân Vua phá lưới mùa giải 2022-2023 cũng bày tỏ rõ mong muốn tìm kiếm thử thách mới của sự nghiệp. 

arsenal-osimhen
Osimhen khao khát chuyển đến bến đỗ mới. Ảnh: Internet

Với đẳng cấp săn bàn đã phô diễn ở hạng đấu số 1 xứ sở mì ống, Osimhen được đánh giá đủ khả năng khỏa lấp khoảng trống ở vị trí mũi nhọn hàng công "Pháo thủ". Kể từ khi Pierre-Emerick Aubameyang ra đi, Arsenal đã không có chân sút nào cán mốc 20 pha lập công trong 1 chiến dịch Ngoại hạng Anh.

Banner-doc-tin-bong-da-VOH-2024-25
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.