Chờ...

Lộ số áo của Mikel Merino tại Arsenal

VOH - Theo nhiều nguồn tin, Arsenal đã chọn xong số áo dành cho Mikel Merino dù chưa chính thức sở hữu ngôi sao người Tây Ban Nha.

Arsenal vẫn đang nỗ lực đàm phán với Real Scoiedad để hoàn tất thương vụ mang về Mikel Merino. Cầu thủ 28 tuổi theo đó cũng sẵn sàng gia nhập "Pháo thủ" London ở mùa giải năm nay. 

lo-so-ao-cua-mikel-merino-tai-arsenal 1
Mikel Merino sẽ khoác số 23 tại Arsenal - Ảnh: Internet

Theo nguồn tin từ nhà báo chuyển nhượng Fabrizio Romano, sao tuyển Tây Ban Nha đang trên đường gia nhập Arsenal. Các cuộc trao đổi giữa đôi bên diễn ra tốt đẹp và Mikel Merino chuẩn bị trở thành học trò Mikel Arteta. 

Các báo cáo từ The Sun tiết lộ thêm, cầu thủ 28 tuổi đã lựa chọn sẵn số áo tại CLB mới là 23. Con số này từng được những danh thủ nổi tiếng như Sol Campbell hay Arshavin lựa chọn khoác lên tại "Pháo thủ". 

Trước đó, tên tuổi của Mikel Merino thường được gắn liền với số 8 tại Real Scoiedad và số 6 ở ĐTQG. Song cả 2 đều đã có chủ tại Arsenal, điều này buộc cựu sao Newscastle phải lựa chọn số 23. 

Với việc gần như đã sở hữu Mikel Merino, Arsenal đã hoàn tất 3 thương vụ ở TTCN hè 2024 gồm thủ thành David Raya, trung vệ Riccardo Calafiori từ Blogna. 

Banner-doc-tin-bong-da-VOH-2024-25
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.