Chờ...

Arsenal chỉ còn cách bom tấn Mikel Merino vài giờ đồng hồ

VOH - Thương vụ Arsenal chiêu mộ Mikel Merino sắp sửa hoàn tất trong vài giờ tới.

Theo các nguồn tin từ Football 365, Arsenal đang trong những giờ phút cuối cùng để hoàn tất việc chiêu mộ tiền vệ người Tây Ban Nha, Mikel Merino, từ Real Sociedad.

Hè này, Pháo thủ mới chỉ có hai tân binh là David Raya và Riccardo Calafiori. Trước khi kỳ chuyển nhượng mở cửa, một tiền vệ trung tâm được xác định là mục tiêu hàng đầu của Arsenal. Sau khi liên hệ với Martin Zubimendi, họ đã chuyển hướng sang Merino.

Arsenal
Khoảng cách của Merino đến Arsenal chỉ còn được tính bằng "giờ" - Ảnh: Internet

Cầu thủ 28 tuổi, người đã gây ấn tượng tại EURO 2024, đang trong năm cuối hợp đồng và cũng được Barcelona quan tâm. Arsenal đã đàm phán với Merino trong vài tuần qua và mọi chuyện dường như chỉ còn là vấn đề thời gian.

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano cho biết Arsenal và Real Sociedad sẽ tiếp tục đàm phán vào cuối tuần để hoàn tất thương vụ. Các cuộc đàm phán đang ở giai đoạn cuối cùng sau khi Arsenal tăng tốc hai tuần trước. Phí chuyển nhượng gần như đã được thống nhất, trong khi các bên vẫn đang thảo luận về cấu trúc và điều khoản thanh toán. Tất cả đều lạc quan về việc thương vụ sẽ thành công.

Arsenal
Sự vắng mặt của Merino trong đội hình Real Sociedad ở trận mở màn càng củng cố cho tin đồn anh rời đi - Ảnh: Internet

Real Sociedad có trận mở màn La Liga gặp Rayo Vallecano và HLV Imanol Alguacil xác nhận Merino sẽ không có mặt trong đội hình. Ông giải thích rằng những cầu thủ đang đàm phán với đội bóng khác sẽ không được đăng ký. Sự vắng mặt của Merino càng củng cố tin đồn về việc anh sắp chuyển đến Arsenal.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.