Chờ...

Vì sao Odegaard không ăn mừng bàn thắng của Havertz?

VOH - Martin Odegaard chia vui với Bukayo Saka, nhưng không ăn mừng khi Kai Havertz mở tỷ số cho Arsenal.

Arsenal sớm áp đảo Wolves trong trận ra quân Ngoại hạng Anh 2024-2025 trên thánh địa Emirates, nhưng gặp không ít khó khăn trước hệ thống phòng ngự chặt chẽ của các vị khách. Đến phút 25, Kai Havertz đã sắm vai người hùng, đánh đầu phá vỡ bế tắc cho đội chủ nhà.

Bàn thắng đầu tiên trong chiến dịch mới làm vỡ òa cầu trường Emirates lẫn các thành viên Arsenal trên sân. Các đồng đội ùa đến ăn mừng cùng Havertz, ngoại trừ đội trưởng Martin Odegaard.

odegaard-havertz
Odegaard không ăn mừng cùng Havertz. Ảnh: Internet

Đoạn video cập nhật các diễn biến từ nhiều góc quay mà "Pháo thủ" đăng tải đã lý giải cho sự vắng mặt của Odegaard. Thay vì chia sẻ niềm vui mở tỷ số cùng toàn đội, thủ quân Na Uy chạy đến thẳng vị trí của HLV Mikel Arteta ngoài đường biên để tiếp thu chỉ dẫn chiến thuật từ ông thầy.

Hành động của Odegaard nhận được cơn mưa lời khen ngợi từ cộng đồng mạng. Sang hiệp hai, ngôi sao 25 tuổi mới ăn mừng bàn thắng cùng Bukayo Saka, khi Arsenal dẫn trước với cách biệt an toàn hơn.

havertz-odegaard
Odegaard kiểm soát cảm xúc vì mục tiêu chiến thắng. Ảnh: Internet

11 bàn thắng cùng 11 đường kiến tạo là đóng góp của Odegaard cho Arsenal mùa trước. Không chỉ cống hiến những màn trình diễn xuất sắc, "nhạc trưởng" số 8 còn thể hiện tố chất thủ lĩnh đáng ngưỡng mộ.

Banner-doc-tin-bong-da-VOH-2024-25
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.