Chờ...

Tin chuyển nhượng 20/8: Cancelo hết cửa trở lại Barca | Arsenal chốt thủ môn mới

VOH - Joao Cancelo rất muốn trở lại Barca, nhưng lại không sẵn sàng giảm lương khiến thương vụ này rơi vào bế tắc.

* [Sport] Cancelo hết cửa trở lại Barca. Tiền vệ người Bồ Đào Nha đã trở lại Man City sau mùa giải 2023-2024 được đem cho mượn tại Barca, nhưng vẫn không được Pep trọng dụng. Thậm chí, dù công khai nguyện vọng được tiếp tục khoác áo Barcelona, nhưng Cancelo cũng khó có cơ hội trở lại Tây Ban Nha, khi đội bóng xứ Catalan không thể đáp ứng mức lương 14 triệu Euro/năm mà cầu thủ này yêu cầu.

man-city-cancelo
Cancelo chỉ có thể trở lại Barca nếu đồng ý giảm mạnh mức lương hiện tại - Ảnh: Internet

* [Corriere Fiorentina] Fiorentina muốn chiêu mộ Lindelof. Sự xuất hiện của Yoro và De Ligt đã đặt dấu chấm hết cho Lindelof tại Old Trafford. CLB Fiorentina tại Serie A là một trong những đội bóng đang bày tỏ thiện chí chiêu mộ trung vệ người Thụy Điển.

* [Florian Plettenberg] Leon Goretzka được Liverpool theo đuổi. Sau khi xuất hiện những thông tin liên quan đến việc Gorezka bị loại khỏi kết hoạch tương lai của HLV Kompany tại Bayern Munich, đã xuất hiện thông tin về việc cả Liverpool, Real và Barca có động thái lôi kéo ngôi sao người Đức.

* [Fabrizio Romano] Arsenal chốt thủ môn 21 triệu bảng. Mặc dù chưa thể giải quyết thương vụ Ramsdale, nhưng tương lai của thủ môn người Anh tại sân Emirates gần như đã chấm dứt. Pháo thủ cũng nhanh chóng tìm được phương án thay thế: Joan Garcia - hiện đang khoác áo CLB Espanyol. Thủ thành 23 tuổi được định giá 21 triệu bảng.

arsenal-2
Arsenal đã có sẵn phương án thay thế Ramsdale - Ảnh: Internet

* [Fabrizio Romano] Pep Guardiola lên tiếng vụ Gundogan. Cũng theo ký giả người Ý, thuyền trưởng của Man City mới đây đã chính thức đưa ra ý kiến về việc đưa Gundogan trở lại sân Etihad. Chiến lược gia Tây Ban Nha hoàn toàn thông cảm với quyết định ra đi của tiền vệ người Đức vào mùa hè năm ngoái, và ông cũng rất mong muốn tái hợp với cậu học trò cưng trong kỳ chuyển nhượng này.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.