Chờ...

Arsenal trả giá vì sự lãng phí của Arteta

VOH - Arsenal gặp khó khăn đẩy đi Eddie Nketiah vì sai lầm 2 năm trước.

Ngay từ đầu kì chuyển nhượng mùa hè, Arsenal đã điền tên Eddie Nketiah vào danh sách thanh lý. Dù vậy đến tận thời điểm hiện tại, "Pháo thủ" vẫn chưa thể đẩy đi tiền đạo người Anh.

Daily Cannon vừa tiết lộ nguyên nhân khiến Arsenal khó chia tay Nketiah. Chân sút xứ sương mù được không ít CLB theo đuổi, nhưng tất cả đều chùn bước vì đãi ngộ cao đến mức khó tin của anh.

nketiah-arsenal
Nketiah thuộc nhóm gương mặt nhận lương cao hàng đầu bắc London. Ảnh: Internet

Nketiah hiện hưởng mức lương chạm ngưỡng 120 nghìn bảng mỗi tuần tại Emirates và không có ý định giảm đòi hỏi tài chính tại bến đỗ mới. Đây là hệ quả của sai lầm gia hạn từ "Pháo thủ" hồi tháng 6/2022.

Để thuyết phục Nketiah đặt bút ký kết giao kèo đến năm 2027, ông lớn bắc London chẳng những trao tiền lương hậu hĩnh, mà còn cho anh tiếp quản áo số 14 huyền thoại từng thuộc về Thierry Henry. Quyết định này thật sự khó hiểu khi HLV Mikel Arteta chưa từng trọng dụng Nketiah, kể cả trước và sau thời điểm gia hạn.

arsenal-nketiah
Đóng góp của Nketiah không tương xứng với đãi ngộ cao. Ảnh: Internet

Xuyên suốt mùa giải 2023-2024, Arteta chỉ điền tên Nketiah vào đội hình xuất phát 10 lần. Ngồi dự bị cả trận tương tự vòng 1 Ngoại hạng Anh 2024-2025 có thể là hình ảnh quen thuộc của cầu thủ 25 tuổi nếu tiếp tục ở lại, gây lãng phí đáng kể đến CLB chủ quản.

Banner-doc-tin-bong-da-VOH-2024-25
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.