Chờ...

Mikel Arteta hé lộ tương lai vị trí "chủ công" của Arsenal

VOH - HLV Arteta dường như đã đưa ra phương án sử dụng tiền đạo của Arsenal trong mùa giải 2024-2025.

Arsenal đã mở màn Ngoại hạng Anh mới với chiến thắng 2-0 trước Wolverhampton Wanderers nhờ các bàn thắng của Kai Havertz và Bukayo Saka. Dù vậy, tin đồn về việc Pháo thủ cần một trung phong đẳng cấp để cạnh tranh với Man City vẫn không ngừng xuất hiện.

Arsenal
HLV Mikel Arteta lựa chọn việc tin tưởng các tiền đạo mình đang có trong tay - Ảnh: Internet

HLV Mikel Arteta đã lên tiếng về vấn đề này. Ông cho biết tin tưởng vào khả năng của Havertz, Gabriel Jesus và Leandro Trossard ở vị trí trung phong. Arteta khẳng định Arsenal sẽ tập trung vào việc phát triển những cầu thủ hiện có thay vì tìm kiếm thêm một tiền đạo mới.

Mùa hè này, Arsenal đã có những bổ sung đáng chú ý ở hàng thủ với Riccardo Calafiori và thủ môn David Raya. Họ cũng được cho là đang theo đuổi tiền vệ Mikel Merino của Real Sociedad. Tuy nhiên, Arteta vẫn giữ kín thông tin về các mục tiêu chuyển nhượng khác. 

Arsenal
Kai Havert đã đáp lại lòng tin của ông thầy người Tây Ban Nha bằng bàn thắng vào lưới Wolves ở trận mở màn - Ảnh: Internet

Đặc biệt là vị trí trung phong, với những cái tên mà Arsenal được cho là đã từng dành sự quan tâm sát sao. Ví như Ivan Toney, Viktor Gyokeres, Victor Osimhen hay cả Evan Ferguson. Với chiến thắng trước Wolves, Arsenal sẽ tiếp tục hành trình chinh phục ngôi vương bằng chuyến làm khách đến sân của Aston Villa vào cuối tuần này.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.