Chờ...

Điểm tin bóng đá 18/8: “Người cũ” MU lao đao vì thất nghiệp | Saka được ví như Messi

VOH - Điểm tin bóng đá ngày 18/8 bao gồm những thông tin như cựu tiền vệ MU, Paul Pogba rơi vào cảnh khó khăn vì thất nghiệp. Bukayo Saka được ví như Lionel Messi.

“Người cũ” MU lao đao vì thất nghiệp

diem-tin-bong-da-188-nguoi-cu-mu-lao-dao-vi-that-nghiep-saka-duoc-vi-nhu-messi 1
Pogba phải bán nhà - Ảnh: Internet

Tiền vệ Paul Pogba phải rao bán căn biệt thự ở ngoại ô nước Anh với giá 4 triệu bảng Anh để cứu vãn thu nhập sau án treo giò 4 năm vì dương tính với doping.

Trước khi rao bán, cựu sao MU đã cố gắng tìm cách để cho thuê căn biệt thự khi giảm giá thuê từ 27.500 bảng/tháng xuống 18.000 bảng/tháng. Tuy nhiên, mọi nỗ lực cho thuê đều không thành buộc Pogba phải rao bán căn biệt thự.

Bayer Leverkusen hoàn thành cú ăn ba quốc nội

Ở trận tranh siêu cúp Đức 2024, trận chính thức đầu tiên của mình ở mùa 2024-25 rạng sáng nay (18/8), Leverkusen hoà Stuttgart 2-2 trong 90 phút chính thức. 

Bất phân thắng bại trong 2 hiệp chính, Leverkusen và Stuttgart phải giải quyết thắng thua trên chấm luân lưu. Ở loạt sút cân não, đội bóng của Xabi Alonso thắng với tỉ số 4-3.

Điều này cũng đồng nghĩa đoàn quân của Alonso đã hoàn tát cú ăn ba quốc nội để khép lại 1 năm đại thành công. 

Saka được ví như Messi

diem-tin-bong-da-188-nguoi-cu-mu-lao-dao-vi-that-nghiep-saka-duoc-vi-nhu-messi 2
Saka được ví như Messi - Ảnh: Internet

Mờ nhạt ở EURO 2024 và hứng chịu nhiều chỉ trích nhưng Saka đã tỏa sáng ở ngay trận mở màn mùa giải mới của Arsenal. HLV Mikel Arteta rất hài lòng với Saka. Ông thậm chí cho rằng những gì Saka thể hiện trước Wolves đã đạt tới trình độ của huyền thoại Barca, Lionel Messi.

Phil Jones giải nghệ 

Trong cuộc phỏng vấn với BBC Radio 5 vào hôm nay, cựu hậu vệ MU đã thông báo quyết định của mình đến NHM.

“Sự nghiệp của tôi đã kết thúc ngắn hơn mong muốn. Rõ ràng là rất đáng thất vọng nhưng hãy nhìn nhận một cách khách quan rằng hiện tại tôi đang có một trải nghiệm tuyệt vời. Tôi đã hoàn thành bằng A HLV và làm việc ở đội U18 trong 1 năm qua”.

“Tôi muốn ra ngoài và thử thách bản thân trong công tác huấn luyện. Cuối cùng, tôi muốn dẫn dắt một đội bóng chuyên nghiệp. Tôi biết các bước để đến đó và sẵn sàng thực hiện điều đó với quyết tâm cao nhất”. Jones chia sẻ. 

Chelsea không thể đổi Sterling lấy Chiesa

Theo Sky Italia, Chelsea sẵn sàng đổi Raheem Sterling lấy Federico Chiesa của Juventus. Tuy nhiên, các cuộc đàm phán đã thất bại do yêu cầu về mức lương và định giá của 2 cầu thủ. Mức lương của Sterling ở Stamford Bridge gần gấp đôi so với những gì Chiesa kiếm được ở Juventus.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.