Chờ...

Greenwood bùng nổ ra mắt Ligue 1, từ bỏ hat-trick vì đồng đội

VOH - Lập cú đúp bàn thắng, Mason Greenwood còn thể hiện tinh thần đồng đội trong ngày Marseille ra quân Ligue 1 đại thắng.

Trong khuôn khổ vòng 1 Ligue 1, Marseille hành quân chạm trán Brest. HLV Roberto De Zerbi điền tên Mason Greenwood vào đội hình xuất phát, tạo điều kiện cho tân binh người Anh ra mắt hạng đấu số 1 nước Pháp.

Ngay phút thứ 3, Greenwood đã phô diễn đẳng cấp săn bàn. Bản hợp đồng từ MU bứt tốc bên hành lang phải đón đường chọc khe của Amine Harit rồi đột phá vòng cấm, trước khi dứt điểm chéo góc mở tỷ số.

mu-greenwood
Greenwood bùng nổ khởi đầu hành trình Ligue 1. Ảnh: Internet

Đến phút 31, vẫn là Greenwood lạnh lùng đánh bại thủ môn Marco Bizot trên chấm penalty. Chung cuộc các vị khách đại thắng 5-1 tưng bừng.

Trả lời phỏng vấn L'Equipe sau trận, De Zerbi hết lời ca ngợi cậu học trò: "Greenwood đơn giản là xuất chúng".

"Bạn có thể thấy cậu ấy xuất sắc ra sao. Tôi hạnh phúc khi chứng kiến Greenwood ghi bàn và dập tắt mọi tranh cãi từ truyền thông".

greenwood-de-zerbi
Marseille chiếm giữ ngôi đầu BXH nhờ nguồn cảm hứng Greenwood. Ảnh: Internet

Đáng chú ý khi Greenwood đã có thể hoàn tất cú hat-trick trong hiệp hai, nhưng quyết định trao cơ hội cho đồng đội. Số 10 Marseille mang về quả penalty ở phút 69 và nhường quyền thực hiện để một tân binh hàng công khác là Elye Wahi cũng có bàn thắng ra mắt.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.