Chờ...

VIDEO: Garnacho bỏ lỡ cơ hội không tưởng, Van Nistelrooy phản ứng đắc nhân tâm

VOH - Ống kính máy quay ghi lại hành động của Ruud van Nistelrooy sau khi Alejandro Garnacho sút bóng ra ngoài trước khung thành trống.

Chạm trán Fulham ở vòng 1 Ngoại hạng Anh, MU nhọc nhằn giành chiến thắng 1-0. Vào sân từ băng ghế dự bị, Alejandro Garnacho góp công bằng đường kiến tạo cho Joshua Zirkzee ghi bàn duy nhất định đoạt 3 điểm.

In dấu giày vào bàn thắng quan trọng nhưng chính Garnacho lại phung phí cơ hội tự mình điền tên lên bảng điện tử ở phút 90+4. Xuất phát từ pha phá bóng hỏng của Calvin Bassey, Marcus Rashford chớp thời cơ dọn cỗ, nhưng ngòi nổ Argentina đã dứt điểm ra ngoài khi phía trước là khung thành trống.

garnacho-mu
Pha sút bóng chệch cột dọc khó tin của Garnacho. Ảnh: Internet

Khi hồi còi mãn cuộc vang lên, Garnacho biểu lộ rõ sự thất vọng với tình huống bỏ lỡ khó tin của mình. Rashford tiến đến an ủi đồng đội và Ruud van Nistelrooy cũng có hành động tương tự sau đó.

Trợ lý trong Ban huấn luyện của Ten Hag đã chủ động ôm động viên cầu thủ xứ Tango. Van Nistelrooy còn dặn dò và vỗ lưng Garnacho, trước khi số 17 tiến vào đường hầm.

Video: Cử chỉ đẹp của Van Nistelrooy với Garnacho 

Van Nistelrooy đã nhận lời tái xuất Old Trafford trên cương vị mới ở mùa hè năm nay. "Sát thủ trong vòng cấm" một thời được kỳ vọng sẽ có những lời khuyên hữu ích giúp các chân sút MU cải thiện khả năng dứt điểm.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.