Chờ...

Ten Hag gây hoang mang cho CĐV MU

VOH - Erik ten Hag ngầm xác nhận tiền đạo Joshua Zirkzee có thể chưa đủ thể trạng ra sân trận MU gặp Fulham.

Rạng sáng mai (16/8), MU sẽ có trận ra ra quân Ngoại hạng Anh 2024/25 trên sân nhà Old Trafford gặp đối thủ ưa thích Fulham. "Quỷ đỏ" với những bổ sung chất lượng như Zirkzee hay De Ligt rõ ràng được đánh giá coa hơn. 

Song khả năng cao CĐV "Quỷ đỏ" không được chứng kiến tân binh Zirkzee ra sân ngay từ đầu hoặc thậm chí cả trận. Phát biểu trên truyền thông, Erik ten Hag xác nhận: 

ten-hag-gay-hoang-mang-cho-cdv-mu 1
Zirkzee bỏ ngỏ khả năng ra sân - Ảnh: Internet

"Cậu ấy đã gặp chấn thương trong hơn 1 tháng trở lại đây. Điều này khiến cậu ấy khó khăn trong việc thi đấu và tôi đã không thể cho cậu ấy ra sân ở trận tranh Siêu cúp Anh với Man City". 

Điều này khiến CĐV lo lắng hàng công của MU trước Fulham sẽ không có được 1 chân sút. Trước đó, Rasmus Hojlund cũng đã dính một chấn thương gân kheo và cần ít nhất 6 tuần phục hồi. 

ten-hag-gay-hoang-mang-cho-cdv-mu 12
Ten Hag xác nhận MU cần một khoảng thời để giúp các tân binh làm quen môi trường thi đấu - Ảnh: Sky Sports

Thử thách dành cho Erik ten Hag cùng các học trò sẽ là rất lớn ở mùa giải năm nay. MU đã không có một kết quả như kỳ vọng trước Fulham mùa trước với thấy bại 1-2 ngay tại Old Trafford. 

Hơn lúc nào hết, CĐV cần chứng kiến sự bản lĩnh mà ông thầy người Hà Lan từng tuyên bố tại thời điểm được Ban lãnh đạo MU giữ lại. 

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.