Chờ...

Chelsea rơi vào tình cảnh “ngàn cân treo sợi tóc”

VOH - Chelsea cần phải đẩy đi ít nhất 9 ngôi sao để tránh nhận án phạt vì vi phạm Luật công bằng tài chính.

Chủ tịch Todd Boehly và Clearlake đang cố gắng hết sức để huy động thêm 200 triệu bảng Anh với hy vọng giúp Chelsea tránh được hình phạt theo Quy định về lợi nhuận và phát triển bền vững (PSR). The Blues đã chi gần 1.2 tỷ bảng Anh trong vòng 2 năm và đang bị điều tra vì vi phạm tài chính dưới thời Roman Abramovich. 

chelsea-roi-vao-tinh-canh-ngan-can-treo-soi-toc 1
Chelsea đang đối diện án phạt từ BTC Ngoại hạng Anh - Ảnh: Internet

Trong trường hợp không thể thoát tội, án phạt dành cho CLB thành London hứa hẹn còn cao hơn so với những gì Everton hay Nottingham Forest từng phải hứng chịu ở mùa trước. 

Theo The Sun, Ban lãnh đạo Chelsea đang gấp rút rao bán đi những cầu thủ "cây nhà lá vườn" để mang lại khoản lợi nhuận khổng lồ để cân bằng sổ sách chi tiêu. Hiện tại có đến 9 ngôi sao thuộc diện phải rời đi khỏi CLB 100%. 

chelsea-roi-vao-tinh-canh-ngan-can-treo-soi-toc 12
Chelsea buộc phải đẩy đi 9 cầu thủ - Ảnh: Internet

Nhóm cầu thủ này gồm Conor Gallagher, Ben Chilwell, Romelu Lukaku, Trevoh Chalobah, Kepa Arrizabalaga, Carney Chukwuemeka, Noni Madueke, David Datro Fofana và Armando Broja. Tất cả có thể giúp Chelsea thu về khoản lợi nhuận tới hơn 200 triệu bảng Anh. 

Song việc đẩy đi 1 lượng lớn cầu thủ không phải nhiệm vụ dễ dàng với Chelsea. Bằng chứng Conor Gallagher, người tưởng chừng như đã rời CLB để chuyển đến Atletico Madrid lại bất ngờ đổ bể ở những khâu cuối cùng và chưa thể chia tay The Blues. 

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.