Chờ...

Trợ lý Sir Alex Ferguson nhận xét phũ về Mason Mount: “Cậu sẽ bị MU bán”

VOH - Trợ lý của Sir Alex Ferguson, ông Rene Meulensteen đã cảnh báo Mason Mount rằng anh có thể bị MU bán .

Người hâm mộ MU đang kỳ vọng sự trở lại của Mason Mount ở năm thứ 2 anh khoác áo CLB. Gia nhập "Quỷ đỏ" với mức phí 55 triệu bảng Anh từ Chelsea, song số 7 mới tại Old Trafford chưa từng một lần khiến CĐV cảm thấy hài lòng.

Nguyên nhân dẫn đến điều này đến từ tần suất chấn thương dày đặc của Mason Mount. Cầu thủ người Anh theo đó chỉ ra sân vỏn vẹn 14 trận mùa trước và ghi 1 bàn tại Ngoại hạng Anh. 

tro-ly-sir-alex-ferguson-nhan-xet-phu-ve-mason-mount-cau-se-bi-mu-ban 1
Tương lai của Mount tại MU không chắc chắn - Ảnh: Internet

Erik ten Hag rõ ràng vẫn chưa tìm ra vị trí phù hợp để sử dụng Mason Mount. Ngôi sao 25 tuổi thường xuyên phải hoán đổi vị trí và không thể phát huy tốt nhất những khả năng của mình. 

Phát biểu trên Metro, trọ lý của cựu HLV Sir Alex Ferguson là ông Rene Meulensteen cho rằng số phận của Mason Mount có thể kết thúc như Donny van de Beek. 

"Cậu ấy đang ở trong hoàn cảnh khá giống với Donny van de Beek. Cả 2 đều không thể cạnh tranh vị trí đá chính với Bruno Fernandes, số 8 quá quan trọng với MU lúc này khi luôn đảm bảo số lượng đầu ra bàn thắng ổn định". 

"Với Mason Mount, cậu ấy giỏi nhất trong việc chuyển đổi trạng thái tấn công, sự nhiệt huyết trên sân là điều cậu ấy luôn thể hiện trong sự nghiệp tại Chelsea". 

"Mason Mount cần phải tập luyện chăm chỉ, trong thời gian tôi ở câu lạc bộ, chúng tôi có đủ loại cầu thủ khác nhau nhưng đó là lợi thế cho Sir Alex Ferguson khi xoay vòng họ. Chúng tôi có thể chơi theo cùng một hệ thống nhưng với phong cách khác nhau, từ Nani và Cristiano Ronaldo chơi phía sau cho đến Ji-Sung Park và Ryan Giggs hoàn toàn khác biệt". 

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.