Chờ...

Romano xác nhận, Man City có tân binh "chữa cháy" hàng công

VOH - Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano tiết lộ Man City sửa soạn hoàn tất phi vụ Divin Mubama.

Tưởng chừng đã ổn định lực lượng cho mùa giải mới 2024-2025, thì Man City bỗng phải lùng sục thị trường chuyển nhượng trong những ngày cuối. Chấn thương dài hạn bất ngờ của Oscar Bobb khiến hàng công "Cityzens" trở nên thiếu hụt nhân sự.

Theo thông tin do Fabrizio Romano cung cấp, nửa xanh thành Manchester đã xác định được mục tiêu thay thế Bobb. Divin Mubama là tân binh hàng công sắp sửa cập bến Etihad.

mubama-man-city
Mubama lọt vào mắt xanh của Man City. Ảnh: Internet

Sinh năm 2004, Mubama là sản phẩm lò đào tạo West Ham. Sau 8 năm thăng tiến qua các cấp độ học viện, tiền đạo triển vọng được "Búa tạ" trao cơ hội ra mắt đội một.

Bàn thắng đầu tiên của Mubama đến sau khi vào sân từ băng ghế dự bị ở màn đối đầu AEK Larnaca thuộc khuôn khổ lượt về vòng 1/8 Europa Conference League 2022-2023, giải đấu mà West Ham được tận hưởng niềm vui vô địch.

man-city-mubama
Mubama là phương án "chữa cháy" cho Man City sau 2 mất mát Julian Alvarez và Bobb. Ảnh: Internet

Lyon cùng Famalicao là 2 CLB đàm phán chiêu mộ Mubama trước, nhưng đã bị Man City nẫng tay trên. "Cityzens" đánh giá cao tiềm năng phát triển của ngòi nổ 19 tuổi và sẽ giữ anh cho chiến dịch sắp tới thay vì cho mượn.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.