Chờ...

Tin chuyển nhượng 15/8: Kalvin Phillips chính thức rời Man City | MU bán Sancho vì Ugarte

VOH - Kalvin Phillips chính thức rời Man City. MU rao bán Jadon Sancho vì Manuel Ugarte là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý ngày 15/8.

*[Fabrizio Romano] - Kalvin Phillips đã chính thức rời Man City để gia nhập tân binh Ngoại hạng Anh là CLB Ipswich Town. Cầu thủ người Anh theo đó sẽ chơi bóng theo dạng cho mượn 1 năm và kèm điều khoản mua đứt cuối mùa. 

tin-chuyen-nhuong-158-kalvin-phillips-chinh-thuc-roi-man-city-mu-ban-sancho-vi-ugarte 1
Kalvin Phillips rời Man City - Ảnh: Fabrizio Romano

*[Mundo Deportivo] - Luis Diaz muốn đến Barca nếu rời Liverpool vào hè này. Về phần mình, The Reds sẽ đòi mức phí 50 đến 60 triệu euro nếu bán Luis Diaz. Trong trường hợp Man City nhập cuộc đua mua Diaz thì Barca không đủ tiềm lực tài chính cạnh tranh.

*[Independent] - Sancho đang tiến gần đến việc rời MU chuyển tới PSG. Cụ thể, tuyển thủ Anh sắp gia nhập PSG theo dạng cho mượn 1 năm kèm điều khoản đội bóng Paris phải mua đứt.

tin-chuyen-nhuong-158-kalvin-phillips-chinh-thuc-roi-man-city-mu-ban-sancho-vi-ugarte 12
MU đổi Sancho lấy Ugarte - Ảnh: Internet

Đội bóng nước Pháp và MU coi Sancho là 1 phần trong thương vụ Ugarte. "Quỷ đỏ" đang đàm phán chiêu mộ tuyển thủ Uruguay từ PSG. 

*[Sam] -  Arsenal cũng chưa từ bỏ nỗ lực chiêu mộ Bruno Guimaraes. 

Lợi thế cho "Pháo thủ" khi đàm phán thuyết phục Guimaraes cập bến Emirates là suất tham dự Champions League. Vị trí thứ 7 đáng thất vọng của Newcastle tại Ngoại hạng Anh mùa trước đồng nghĩa tiền vệ Brazil sẽ không thể tham dự đấu trường danh giá nhất châu Âu nếu ở lại St James' Park.

*[Fichajes] - Madueke, 22 tuổi, là một trong những cầu thủ có thể rời Stamford Bridge trước khi kỳ chuyển nhượng mùa hè đóng cửa. Với sự có mặt của Pedro Neto tại The Blues, tương lai của tiền đạo trẻ được ví như Robben 2.0 trở nên tăm tối hơn hẳn. 

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.