Chờ...

Man City hứng chịu tổn thất nghiêm trọng khi đại chiến Chelsea cận kề

VOH - Tin dữ mang tên Oscar Bobb ập đến Man City trước thềm chuyến làm khách đụng độ Chelsea.

Ngay ở vòng 1 Ngoại hạng Anh, Man City đã phải đương đầu chuyến hành quân khó khăn. Đoàn quân do HLV Pep Guardiola dẫn dắt phải hành quân đến Stamford Bridge đại chiến Chelsea.

Trong bối cảnh chỉ còn 3 ngày là đến màn thư hùng, đội đương kim vô địch bất ngờ hứng chịu tổn thất lực lượng. Jack Gaughan tiết lộ ngòi nổ Oscar Bobb đã dính chấn thương nghiêm trọng.

bobb-man-city
Bobb phải dưỡng thương dài hạn. Ảnh: Internet

Đội ngũ y tế Man City phát hiện Bobb bị gãy nứt xương chân sau chiến thắng MU tại Wembley. Cầu thủ 21 tuổi sẽ phải rời xa sân cỏ trong vài tháng tới vì vấn đề này.

Chấn thương của Bobb là đòn giáng mạnh vào tính toán của Pep, ở thời điểm chiến dịch 2024-2025 đã cận kề. Chiến lược gia Tây Ban Nha không giấu giếm ý định trọng dụng sản phẩm học viện CLB trong mùa giải mới khi liên tiếp trao cơ hội thi đấu cho anh ở giai đoạn giao hữu lẫn trận tranh Siêu cúp Anh.

man-city-bobb
Pep mất sự phục vụ của quân bài đặt nhiều kỳ vọng. Ảnh: Internet

Hàng công của Man City vốn đã thiếu hụt nhân sự so với mùa trước vì Julian Alvarez gia nhập Atletico Madrid. Giải pháp dành cho "Cityzens" là chiêu mộ tân binh. Tuy nhiên, nửa xanh thành Manchester không dễ mua sắm khi TTCN châu Âu sẽ đóng cửa sau đây 2 tuần. 

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.