Chờ...

Ederson lại khiến Pep Guardiola nổi điên

VOH - Pep Guardiola tỏ rõ sự không hài lòng khi liên tục quát lớn và giữ khuôn mặt khá căng thẳng trong chiến thắng của Man City trước MU ở trận tranh Siêu cúp Anh vừa qua.

HLV Pep Guardiola đã khiến khán giả xem trận đấu Siêu cúp Anh giữa Man CityMU choáng váng khi bất chợt nhìn thấy hình ảnh HLV người Tây Ban Nha ném mạnh chai nước xuống đất và tức giận rời sân ngay sau khi trọng tài chính Jarred Gillett thổi còi khép lại hiệp một.

Man City
HLV Pep Guardiola thể hiện bộc lộ sự tức giận của mình khi trận đấu tranh Siêu cúp Anh nghỉ giữa hiệp - Ảnh: Internet

Man City của ông vừa trải qua 45 phút đầu tiên bị dồn ép nghẹt thở trước Quỷ đỏ trong trận đấu mở màn mùa giải. Tờ talkSPORT còn cho biết chiến lược gia 53 tuổi đã ném mạnh chai nước xuống đất, liên tục chỉ trỏ, quát tháo và lớn tiếng với HLV thủ môn Xabi Mancisido. "Trong lúc bước vào đường hầm, Guardiola vẫn chưa nguôi giận".

Theo Daily Mail, thủ môn Ederson là nguyên nhân khiến HLV PepGuardiola phát cáu. Trước khi tiếng còi kết thúc hiệp một vang lên, thủ thành người Brazil thực hiện một đường chuyền dài đưa bóng đi ra ngoài. Ngay lập tức, Guardiola nổi cơn thịnh nộ.

Guardiola sau đó trút giận lên HLV thủ môn của City một cách công khai, khi ông mắng mỏ thành viên ban huấn luyện ngay trước hàng ngàn khán giả tại Wembley.

Man City
Thủ thành Ederson chính là nguồn cơn tức giận của HLV người Tây Ban Nha - Ảnh: Internet

Ở trận gặp Tottenham hôm 15/5 mùa trước, Ederson từng có hành động mất bình tĩnh khi vung chân thẳng vào thùng nước ngay trước mặt HLV Pep Guardiola. Đó là khi nhà cầm quân người Tây Ban Nha rút Ederson ra nghỉ và thay bằng Stefan Ortega để bảo vệ sức khỏe cho anh.

Từ đó nhiều nguồn tin dấy lên việc Ederson sẽ chia tay Man City khi được các CLB Saudi Arabia để mắt. Tuy nhiên, không đội bóng nào ở Trung Đông đáp ứng được mức giá yêu cầu lên tới 50 triệu bảng từ Man City. Do đó, thương vụ chấm dứt. Và hiện tại, sau sự việc diễn ra từ trận đấu Siêu cúp Anh, liệu HLV người Tây Ban Nha và thủ thành người Brazil có thể giãn hòa mâu thuẫn hay câu chuyện sẽ bị đẩy lên mức độ mới.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.