Chờ...

Barcelona nuôi mộng sở hữu sao Man City với giá rẻ

VOH - Manc City đang bước vào giai đoạn cuối của kỳ chuyển nhượng mùa hè và đang dự kiến đẩy đi vài cái tên.

Theo tờ Manchester Evening News, Barcelona đang chuẩn bị đề nghị 23 triệu bảng cho hậu vệ Joao Cancelo của Man City. Cầu thủ 30 tuổi này không còn nằm trong kế hoạch của đội chủ sân Etihad kể từ khi anh buộc phải ra đi theo dạng cho mượn vào ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng tháng 1 năm 2023, gia nhập Bayern Munich.

Man City
Barcelona đang ra giá để đón về Joao Cancelo - Ảnh: Internet

Một mùa giải thất vọng tại Đức tiếp theo là một mùa giải cho mượn khác tại Barcelona, nhưng cầu thủ người Bồ Đào Nha cũng không để lại nhiều dấu ấn tại đội bóng xứ Catalan.

Cancelo là một cầu thủ thường xuyên ra sân ở Barcelona, ​​đảm nhiệm cả hai vị trí hậu vệ phải và trái. Chính sự đa năng này đã khuyến khích Barca đưa ra một lời đề nghị khác vào mùa hè này.

Theo tờ Sport, Cancelo chỉ muốn trở lại Barcelona bất chấp Juventus và các câu lạc bộ ở Saudi Pro League đưa ra những lời mời hấp dẫn. May mắn thay, Bayern Munich cũng sẵn sàng đáp ứng mong muốn của cầu thủ người Bồ bằng đề nghị cho mượn với giá 6 triệu bảng kèm điều khoản mua đứt 17 triệu bảng vào mùa hè năm 2025 với Man City.

Man City
Cancelo được cho là muốn gia nhập đội chủ sân Camp Nou hơn thảy - Ảnh: Internet

Hiện tại, cả Barcelona và Bayern Munich đều được cho là sẵn sàng chi tiền để chào đón "người thừa" của Man City. Hiện tại quyết định vẫn thuộc về Cancelo vì Man City rõ ràng không hề có tương lai cho anh.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.