Chờ...

CĐV MU quay lưng với Luke Shaw

VOH - Luke Shaw khiến CĐV MU cảm thấy không hài lòng khi liên tục phải rời xa sân cỏ.

Cách đây ít ngày, trang chủ MU đã chính thức thông báo hậu vệ Luke Shaw sẽ phải bỏ dở giai đoạn đầu mùa giải vì chấn thương. Cầu thủ người Anh dự kiến trở lại vào vòng 4 Ngoại hạng Anh 2024/25. 

Điều này khiến NHM "Quỷ đỏ" cảm thấy không hài lòng khi cựu sao Southampton liên tục khiến đội bóng rơi vào thế khó. "Hãy chấm dứt hợp đồng với Luke Shaw đi", một người hâm mộ MU bức xúc viết trên trang cá nhân.

cdv-mu-quay-lung-voi-luke-shaw 1
Luke Shaw bị CĐV MU chỉ trích - Ảnh: Internet

Một CĐV MU khác bình luận trên Twitter: "Luke Shaw đủ sức khỏe lên tuyển Anh, nhưng khi về CLB thì chấn thương. Mọi thứ thật đáng nghi ngờ".

Ở mùa giải 2023/24, Luke Shaw đã vắng mặt tổng cộng 205 ngày và chỉ thi đấu đúng 15 trận cho MU trên mọi đấu trường. Hệ quả cho việc này gián tiếp khiến Marcus Rashford tuột phong độ và cánh trái "Quỷ đỏ" bị tê liệt hoàn toàn. 

cdv-mu-quay-lung-voi-luke-shaw 12
CĐV MU không hài lòng với Shaw - Ảnh: Internet

Erik ten Hag thay vào đó phải sử dụng nhiều cái tên thay thế như Dalot, Wan-Bissaka hay Amrabat. Song không một ai đủ sức khỏa lấp khoảng trống do Shaw để lại. 

Bất chấp là ngôi sao sở hữu đẳng cấp thế giới nếu khỏe mạnh. Tuy nhiên, việc phải nằm viện quá nhiều khiến hình ảnh của Shaw trong mắt NHM "Quỷ đỏ" không khác gì gánh nặng của CLB. 

Với chấn thương của Luke Shaw, cộng thêm Tyrell Malacia chưa đủ thể trạng để quay trở lại thi đấu. Erik ten Hag nhiều khả năng sẽ sử dụng tân binh Mazraoui ngay trong trận mở màn Ngoại hạng Anh gặp Fulham. 

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.