Chờ...

Điểm tin bóng đá 17/8: Ten Hag lý giải sự vắng mặt của Sancho | Chelsea dứt tình với Osimhen

VOH - Nhiều tín hiệu cho thấy ngày Sancho chia tay MU đang đến rất gần.

Erik ten Hag lý giải việc Sancho vắng mặt

sancho
Sancho bất ngờ không được đăng ký trong đội hình MU gặp Fulham - Ảnh: Internet

Dù vẫn tham gia tour du đấu hè của MU, nhưng Jadon Sancho lại bất ngờ vắng mặt trong trận ra quân của Quỷ đỏ tại Ngoại hạng Anh gặp Fulham, dù không hề gặp bất kỳ chấn thương nào.

Lý giải cho vấn đề này, HLV Erik ten Hag cho biết: "Jadon Sancho gặp vấn đề về sức khỏe và không đảm bảo 100% thể lực". Tuy nhiên, nhiều nguồn tin tại châu Âu cho rằng MU đang sẵn sàng cho một thương vụ trao đổi cầu thủ với PSG, với việc đón Ugarte tới Old Trafford và Sancho sẽ là người ra đi theo chiều ngược lại.

Barcelona quyết không giảm giá Frenkie de Jong

Theo truyền thông Tây Ban Nha, lời đề nghị chuyển nhượng ban đầu trị giá 47 triệu bảng của MU dành cho tiền vệ người Hà Lan đã bị Barca từ chối thẳng thừng. Đội bóng xứ Calatan muốn nhận được tối thiểu 68 triệu bảng trong thương vụ này và sẽ không nhượng bộ.

Leon Goretzka bị loại khỏi đội hình Bayern

Tương tự Chilwell, tiền vệ Goretzka cũng rơi vào hoàn cảnh bị hắt hủi khi bị loại khỏi đội hình ra quân của Bayern Munich trong mùa giải mới. Tuy nhiên, anh không có ý định rời CLB và tuyên bố sẵn sàng chiến đấu cho vị trí chính thức.

Chelsea có động thái lạ với Osimhen

osimhen
Thương vụ Chelsea mua Osimhen lâm vào bế tắc - Ảnh: Internet

Theo thông tin từ Fabrizio Romano, thương vụ Osimhen đang lâm vào bế tắc khi Chelsea quyết không nhượng bộ những yêu cầu từ cá nhân tiền đạo này. Osimhen muốn ra đi theo dạng bán đứt và sẽ không giảm lương, trong khi đó The Blues lại mong muốn một bản hợp đồng mượn một mùa kèm điều khoản kích hoạt mua đứt, cùng với đó là việc giảm đáng kể mức lương. Nếu không tìm được tiếng nói chung, Osimhen nhiều khả năng sẽ không cập bến Stamford Bridge.

Marcos Alonso bật đèn xanh cho MU

Sau khi chia tay Barca hồi tháng 6, cựu hậu vệ Chelsea - Marcos Alonso vẫn chưa tìm được bến đỗ mới. Anh đang cân nhắc việc trở lại Ngoại hạng Anh, và MU là một trong những ưu tiên hàng đầu.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.