Chờ...

Pep đối xử khó tin với Cancelo

VOH - HLV Pep Guardiola tiết lộ thái độ của Joao Cancelo khi trở về Man City và dự định tương lai đối với cậu học trò.

Joao Cancelo đã trở về Man City trong mùa hè năm nay sau khi đáo hạn hợp đồng cho mượn tại Barca. "Blaugrana" có ý định tiếp tục giữ chân hậu vệ Bồ Đào Nha, nhưng các cuộc thương thảo với "Cityzens" đến nay vẫn chưa mang lại kết quả.

Trong thời gian chờ đợi định đoạt tương lai, Cancelo được HLV Pep Guardiola cho phép tập luyện cùng toàn đội. Ngôi sao 30 tuổi không thi đấu trong tour giao hữu, nhưng thuyền trưởng Tây Ban Nha bất ngờ úp mở trao cơ hội để anh khoác áo "Cityzens" trở lại.

cancelo-pep
Cancelo ghi điểm trong mắt Pep vì thái độ cầu thị. Ảnh: Internet

"Có khả năng Cancelo tái thi đấu cho Man City", Pep xác nhận qua The Guardian. "Cậu ấy đang tập luyện cùng toàn đội và hành xử thật sự tốt".

"Chúng tôi đối xử với Cancelo như mọi cầu thủ khác. Tôi cùng cậu ấy cũng đã chào hỏi và trò chuyện trong các buổi tập. Tôi chưa từng hoài nghi các phẩm chất của Cancelo. Cùng chờ xem, có thể cậu ấy sẽ ở lại hoặc được cho mượn, tôi vẫn chưa biết chắc".

cancelo-man-city
Pep có thể gạt bỏ hiềm khích và hàn gắn với Cancelo. Ảnh: Internet

Mối quan hệ giữa Cancelo với Pep phát sinh rạn nứt khoảng 20 tháng trước vì tuyển thủ Bồ Đào Nha không hài lòng với chính sách xoay vòng của ông thầy. Cancelo đành rời Etihad và lần lượt tìm kiếm thời gian thi đấu trong màu áo Bayern Munich cũng như Barca.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.