Chờ...

Đội hình dự kiến Man City vs Chelsea: Neto chào sân | Savinho đóng thế Rodri

VOH - Trận cầu tâm điểm vòng 1 tại giải Ngoại hạng Anh chắc chắn là cuộc đối đầu giữa Chelsea và Man City. Đây là lần đầu tiên mà Pep Guardiola gặp lại Enzo Maresca trên cương vị HLV.

Nhà đương kim vô địch Ngoại hạng Anh, Man City, sẽ có chuyến làm khách khó khăn đến sân Stamford Bridge của Chelsea vào Chủ nhật 18/8 tới đây. Đầy là trận đấu đầu tiên mà HLV Pep Guardiola có cơ hội chạm trán với người cộng tác cũ là Enzo Maresca trên cương vị HLV. Tuy nhiên, thuyền trưởng người Tây Ban Nha đang đối mặt với nhiều quyết định nhân sự quan trọng cho trận đấu mở màn này. 

Man City
Man City đã có bước chạy đà hoàn hảo khi đánh bại MU trong trận Siêu cúp Anh - Ảnh: Internet

Phil Foden, John Stones, Kyle Walker và Rodri đều bỏ lỡ trận tranh Community Shield tuần trước và chỉ trở lại tập luyện trong tuần này sau kỳ nghỉ dài vì tham dự chung kết EURO 2024. Điều này mở ra cơ hội cho Mateo Kovacic tiếp tục đá chính ở tuyến giữa, trong khi Rico Lewis có thể giữ vị trí hậu vệ phải nếu Walker chưa sẵn sàng.

Một tin không vui cho Man City là tiền vệ trẻ Oscar Bobb dính chấn thương gãy xương ống chân trong buổi tập và phải nghỉ khoảng 4 tháng. Savinho nhiều khả năng sẽ thế chỗ Bobb trên cánh phải, hỗ trợ cho Erling Haaland trên hàng công. Bernardo Silva và Kevin De Bruyne được dự đoán sẽ đá chính.

Về phía Chelsea, HLV mới Enzo Maresca có gần như đầy đủ lực lượng cho trận ra quân. Reece James vắng mặt vì chấn thương, còn thủ môn Djordje Petrovic vẫn chưa chắc chắn về thể trạng.

Chelsea
Chelsea vẫn chưa tìm lại được nhịp chơi của mình từ thời tân HLV Enzo Maresca - Ảnh: Internet

Robert Sanchez nhiều khả năng bắt chính trong khung gỗ, còn hàng thủ có thể gồm Malo Gusto bên phải, Marc Cucurella bên trái, và cặp trung vệ Levi Colwill – Wesley Fofana. Romeo Lavia và Enzo Fernandez được dự đoán sẽ đá cặp tiền vệ trung tâm.

Trên hàng công, Cole Palmer nhiều khả năng ra sân ngay từ đầu. Và Pedro Neto, cầu thủ vừa gia nhập Chelsea chắc chắn có thể được ông thầy người Ý trao cơ hội ra mắt đội bóng trong trận đấu gặp Man City. Các cầu thủ như Noni Madueke, Raheem Sterling, Mykhailo Mudryk và Christopher Nkunku cũng cạnh tranh suất đá chính. Trong khi đó, Marc Guiu đang là ứng viên hàng đầu cho vị trí trung phong thay vì Nicolas Jackson.

Trận đấu giữa Chelsea và Man City hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn với nhiều ngôi sao trên sân.

Đội hình dự kiến: 

line up chelsea

Chelsea: Sanchez; Gusto, W. Fofana, Colwill, Cucurella; Lavia, Fernandez; Madueke, Palmer, Neto; Guiu.

lineup-builder Man City

Man City: Ederson; Lewis, Akanji, Dias, Gvardiol; Kovacic; Savinho, Bernardo, De Bruyne, Doku; Haaland.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.