Chờ...

Phản ứng của Rodri khi Man City đón Gundogan trở về

VOH - Rodri bất ngờ đề cập đến Ilkay Gundogan, đồng đội cũ sửa soạn tái xuất Man City.

Ngày Ilkay Gundogan tái xuất Man City đang đến gần hơn bao giờ hết. Nguồn tin uy tín Fabrizio Romano xác nhận tiền vệ người Đức đã đạt thỏa thuận chấm dứt hợp đồng với Barca chỉ sau một năm gắn bó.

Đại diện của Gundogan đang có mặt tại Anh để đàm phán trở lại Man City. Cả Giám đốc thể thao Txiki Begiristain lẫn HLV Pep Guardiola đều bắn tín hiệu mở rộng vòng tay chào đón cựu đội trưởng quay về mái nhà xưa.

rodri-gundogan
Gundogan rục rịch trở về Etihad. Ảnh: Internet

Có mặt trong buổi lễ trao giải do Hiệp hội Cầu thủ Chuyên nghiệp Anh (PFA) tổ chức, Rodri cũng úp mở sự háo hức tái hợp Gundogan. Khi được Goal hỏi về cầu thủ nào thường bị đánh giá thấp so với đẳng cấp thực tế, nhà vô địch EURO 2024 liền mỉm cười xướng tên đồng đội cũ nơi trung tuyến.

Gundogan từng là đối tác ăn ý nhiều năm với Rodri trong các chiến tích chinh phục đỉnh cao của "Cityzens". Phóng viên đặt câu hỏi cũng phấn khích với phản hồi từ số 16 nửa xanh thành Manchester: "Đó là câu trả lời tuyệt vời đấy".

Video: Rodri trả lời phỏng vấn thú vị

 

 

Ngoài Gundogan, Rodri còn lựa chọn Erling Haaland là máy làm bàn xuất sắc nhất, Jeremy Doku sở hữu tốc độ nhanh nhất, Oscar Bobb giàu tiềm năng nhất và Kevin De Bruyne hay nhất mọi thời đại. Khá thú vị khi tiền vệ Tây Ban Nha đã nêu tên chính bản thân khi được đề nghị chọn ra cầu thủ của những trận đấu lớn.

Banner-doc-tin-bong-da-VOH-2024-25
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.