Chờ...

Người thừa Arsenal tiến gần Nottingham Forest

VOH - Nottingham Forest đang tiến gần đến việc đồng ý phí chuyển nhượng cho thương vụ tiền đạo 25 tuổi của Pháo thủ.

Nottingham Forest đang tiến gần đến việc đồng ý phí chuyển nhượng với Arsenal cho Eddie Nketiah, trong khi các cuộc đàm phán về điều khoản cá nhân cũng đang tiến triển.

arsenal
Eddie Nketiah đang rất gần với việc rời Arsenal - Ảnh: Internet

Theo David Ornstein của The Athletic, Nottingham Forest đang gần đạt thỏa thuận phí chuyển nhượng với Arsenal cho Eddie Nketiah. Forest cũng đang tiến triển các cuộc đàm phán về điều khoản cá nhân của cầu thủ, sau khi xác định tiền đạo người Anh là mục tiêu hàng đầu.

Cả hai bên đang tiếp tục đàm phán, mặc dù chưa hoàn tất các thỏa thuận, nhưng có vẻ như khả năng thành công ngày càng cao. Ban đầu, Forest đã đề nghị 25 triệu bảng cho Nketiah, bao gồm cả phụ phí, nhưng Arsenal lại mong muốn con số khoảng 30-35 triệu bảng. Dường như hai câu lạc bộ đang tiến gần đến một thỏa hiệp, mặc dù Ornstein không chỉ rõ con số chính xác.

arsenal
Eddie Nketiah được cho là mục tiêu theo đuổi hàng đầu của Nottingham Forest - Ảnh: Internet

Fabrizio Romano cũng đã thông báo vào sáng thứ Tư 21/8 rằng Forest vẫn còn đó hai tiền đạo trong danh sách rút gọn của họ, nhưng có vẻ như Nottingham Forest đang tiến gần hơn đến một thỏa thuận cho Nketiah.

Nketiah đã ra sân 37 trận cho Arsenal mùa trước, mặc dù chỉ có 13 trận đá chính. Tiền đạo này đã ra sân trong suốt giai đoạn tiền mùa giải và có mặt trong đội hình của Mikel Arteta khi gặp Wolves ở trận mở màn Ngoại hạng Anh.

Banner-doc-tin-bong-da-VOH-2024-25
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.