Chờ...

MU vẫn chưa từ bỏ vụ Branthwaite

VOH - MU vẫn tỏ ra quan tâm đến trung vệ Jarrad Branthwaite của Everton mặc dù đã bị từ chối lời đề nghị tăng giá trị lên 50 triệu bảng.

Theo báo cáo từ Daily Mail, MU chưa từ bỏ ý định chiêu mộ hậu vệ Jarrad Branthwaite, nhưng Quỷ đỏ nhận thức được rằng việc hoàn tất thương vụ trước khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa có thể là thử thách khá lớn.

MU
MU chưa từ bỏ ý định chiêu mộ hậu vệ Jarrad Branthwaite dẫu đã đón về Leny Yoro và De Ligt - Ảnh: Internet

Mặc dù đã bổ sung Leny Yoro và Matthijs de Ligt, MU vẫn quyết tâm có được Branthwaite, một trung vệ trẻ người Anh đầy triển vọng. Nếu không thể chiêu mộ anh ngay trong mùa hè này, họ có thể sẽ chờ đến mùa hè năm sau nếu Branthwaite vẫn còn ở Everton.

Daily Mail cũng cho biết LiverpoolMan City cũng đang được xem là những điểm đến tiềm năng cho trung vệ 22 tuổi này. Với việc Virgil van Dijk đang trong năm cuối hợp đồng và Joe Gomez có khả năng rời Anfield, The Reds có thể cân nhắc một động thái gây sốc để chiêu mộ Branthwaite trước ngày 30 tháng 8.

MU
Không chỉ MU mà cả Liverpool và Man City đều theo dõi Branthwaite - Ảnh: Internet

Branthwaite đã bỏ lỡ trận mở màn mùa giải 2024-2025 của Everton với Brighton do gặp chấn thương háng. Hiện vẫn chưa rõ liệu anh có thể hồi phục hoàn toàn trước trận đấu với Tottenham vào thứ Bảy tới hay không.

Banner-doc-tin-bong-da-VOH-2024-25
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.