Chờ...

Cảnh sát Brazil kết luận vụ Antony bạo hành 3 phụ nữ

VOH - Kết luận cuối cùng của scandal Antony hành hung vừa được cơ quna điều tra Brazil công bố.

Đầu mùa trước, Antony từng buộc phải ngừng thi đấu và tập luyện vô thời hạn. Đây là thỏa thuận giữa ngòi nổ Brazil với MU giữa sức ép dư luận vì scandal bạo hành.

Antony bị 3 phụ nữ, bao gồm bạn gái cũ Gabriela Cavallin, nhân viên ngân hàng Ingrid Lana và sinh viên luật Rayssa de Freitas tố cáo có hành vi hành hung. Những cáo buộc này đe dọa nghiêm trọng đến sự nghiệp của tuyển thủ xứ Samba.

mu-antony
Antony nhận tin tích cực từ quê nhà Brazil. Ảnh: Internet

Globo cho hay sau hơn một năm điều tra, cảnh sát Sao Paulo vừa mang đến tin vui cho Antony. Vụ việc khép lại mà không có chứng cứ xác thực nào được tìm thấy, đồng nghĩa số 21 "Quỷ đỏ" không bị kết án.

Tuy nhiên, Antony vẫn phải hồi hộp chờ đợi kết luận từ cơ quan điều tra tại Anh. Nguyên nhân là vì bạn gái cũ Gabriela Cavallin đã cáo buộc anh sử dụng bạo lực với cô ở thời điểm cả hai đang lưu trú tại xứ sương mù.

antony-ngoai-hang-anh
Antony rạn nứt tình cảm với Gabriela Cavallin. Ảnh: Internet

Song song với giải quyết rắc rối đời tư, Antony cũng đang cố gắng tái chiếm vị trí trong đội hình MU. Cầu thủ 24 tuổi dính một chấn thương ở giai đoạn chuẩn bị tiềm chiến dịch 2024-2025 và phải ngồi dự bị trong cả trận tranh Siêu cúp Anh lẫn chiến thắng Fulham.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.