Chờ...

MU chuẩn bị chia tay cái tên thứ 11

VOH - Christian Eriksen được cho là đang xem xét đến việc trở lại đội bóng Ajax sau khoảng thời gian chật vật tìm lại phong độ ở MU.

Tiền vệ Christian Eriksen của MU đang trở thành mục tiêu của Ajax khi tương lai của anh tại Old Trafford trở nên bất ổn. CLB Hà Lan đang tìm cách trở lại đỉnh cao của bóng đá Hà Lan sau một mùa giải 2023-2024 thảm hại và đang nhắm đến tuyển thủ Đan Mạch.

MU
Eriksen được Ajax nhắm đến như một sự tăng cường cho tuyến giữa - Ảnh: Internet

Eriksen gia nhập Quỷ đỏ theo dạng tự do vào năm 2022 và là trụ cột trong mùa giải 2022-2023 với 44 trận ra sân. Tuy nhiên, mùa giải vừa qua, anh chỉ có 28 lần xuất hiện, tổng cộng 1.432 phút thi đấu.

HLV Erik ten Hag dường như không còn trọng dụng Eriksen khi tiền vệ 32 tuổi này không được đăng ký thi đấu ở trận tranh Community Shield với Man City hay trận mở màn Ngoại hạng Anh gặp Fulham.

MU
Tiền vệ Christian Eriksen có thể sẽ trở về để thi đấu cho CLB cũ của mình - Ảnh: Internet

Nhà báo Michael Plant cho biết Ajax có thể sẽ cố gắng chiêu mộ Christian Eriksen trước khi kỳ chuyển nhượng đóng cửa sau hai tuần nữa. CLB Hà Lan muốn đưa Eriksen trở lại sau 11 năm kể từ khi anh rời đi để trưởng thành. Eriksen đã có 163 lần ra sân cho Ajax sau khi trưởng thành từ lò đào tạo trẻ, ghi 32 bàn và cung cấp 65 kiến tạo.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.