Chờ...

Sao Man City vượt mặt thành tích của Ronaldo và Bruno tại Ngoại hạng Anh

VOH - Tiền vệ Bernardo Silva của Man City đã đi vào lịch sử Ngoại hạng Anh khi vượt mặt Cristiano Ronaldo và Bruno Fernandes.

Man City vừa rời sân nhà Stamford Bridge của Chelsea với 3 điểm trọn vẹn. The Citizens dễ dàng lấn át The Blues và tạo nhiều cơ hội ăn bàn hơn đáng kể. 

Ngoài bộ đôi ghi bàn gồm Erling Haaland và Mateo Kovacic. Bernardo Silva cũng góp dấu ấn không nhỏ trong kết quả này của nhà đương kim vô địch. 

sao-man-city-vuot-mat-thanh-tich-cua-ronaldo-va-bruno-tai-ngoai-hang-anh 1
Bernardo Silva sánh ngang với Luis Nani về vua kiến tạo của người Bồ Đào Nha tại Ngoại hạng Anh: Internet

Số 20 hoạt động năng nổ trên sân, gây nhiễu loạn hàng thủ Chelsea và tạo không ít sóng gió với khung thành của Robert Sanchez. Cựu sao AS Monaco cũng kịp để lại 1 kiến tạo giúp Kovacic lập công. 

Theo Squawka, Bernardo Silva đã trở thành cầu thủ người Bồ Đào Nha có số pha "dọn cỗ" nhiều nhất Ngoại hạng Anh là 43 lần. Đứng cạnh tiền vệ 29 tuổi là Luis Nani, song sao Man City vẫn còn nhiều thời gian để giành lấy thứ hạng số 1 của riêng mình. 

sao-man-city-vuot-mat-thanh-tich-cua-ronaldo-va-bruno-tai-ngoai-hang-anh 12
Bruno Fernandes và Ronaldo đều bị vượt mặt - Ảnh: Internet

Xếp sau Bernardo Silva chính là bộ đôi đồng hương gồm Bruno Fernandes (41) và Cristiano Ronaldo (37). Đội trưởng MU nhiều khả năng sẽ cạnh tranh khốc liệt với sao Man City cho vị trí tiền vệ kiến tạo số 1 Ngoại hạng Anh từ Bồ Đào Nha. 

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.